"ไรอัล ไมค์หมดหนี้" ร่ายยาวซึ้งวันเกิดคุณพ่อ ทิ้งท้ายปีนี้นั่งพักให้สบายใจได้แล้ว | Sanook Music

"ไรอัล ไมค์หมดหนี้" ร่ายยาวซึ้งวันเกิดคุณพ่อ ทิ้งท้ายปีนี้นั่งพักให้สบายใจได้แล้ว

"ไรอัล ไมค์หมดหนี้" ร่ายยาวซึ้งวันเกิดคุณพ่อ ทิ้งท้ายปีนี้นั่งพักให้สบายใจได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีที่ผ่านมาความสำเร็จในรายการ ไมค์หมดหนี้ เสี่ยงโชค และการทำงานเพลง ทำให้ ไรอัล-กาจบัณฑิต จำปาศิลป์ แชมป์ ไมค์หมดหนี้ 200 สมัย ได้เปลี่ยนชีวิตตัวเองและครอบครัวไปมาก และล่าสุดไรอัลได้โพสต์ซึ้งในวันเกิดคุณพ่อตัวเอง 

โดยไรอัลได้โพสต์ว่า "สุขสันต์วันเกิดนะครับป๋า ป๋าคือทุกอย่างของหนู เป็นทั้งผู้ให้กำเนิด ผู้ให้วิชา ผู้ที่เป็นต้นแบบของลูก ผู้ที่ค้ำคำว่าครอบครัวได้อย่างดีเยี่ยมไม่เคยบกพร่อง วันนี้ป๋าแก่ขึ้นอีกปีเอาจริงๆยังจำภาพที่ป๋ารถล้มแล้วมารับหนูที่โรงเรียนได้อยู่เลย วันเวลาผ่านไปเร็วมากจากต้นไม้ต้นเล็กที่ป๋าหมั่นรดน้ำหมั่นพรวนดินกำจัดศัตรูพืชทุกชนิดที่คอยมารังควานจนวันนี้ต้นไม้ต้นนั้นเริ่มที่จะต้านทานลมฝนและอดทนต่อสิ่งต่าง ๆได้เองบ้างแล้ว"

และไรอัลได้เขียนต่อว่า "ลองมองย้อนไปเราก็ลืมไปว่าคนที่ปลูกเราตอนนี้เขาเริ่มแก่ลงมาก หัวเริ่มขาว ร่างกายเริ่มมีโรคประจำตัว ป๋าทำงานหนักมากๆ ตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบัน จนวันนี้หนูทำให้ป๋าได้พักแล้วป๋าสบายใจได้เลยต่อจากนี้หนูจะช่วยค้ำครอบครัวอีกแรงนึงป๋าปล่อยมือแล้วนั่งพักได้เลยนะ หนูรักป๋ามากป๋าเป็นฮีโร่ที่ไม่มีพลังกายที่พิเศษแต่มีพลังใจที่โคตรทรงพลัง ดีใจที่วันนี้ป๋ายังอยู่ให้หนูอวยพร รักป๋านะครับรักสุดหัวใจของลูกชายคนโตคนนี้" 

ปัจจุบันนี้ไรอัล ได้รับหน้าที่เป็นนักร้องรวยโชค ประจำรายการ ไมค์หมดหนี้ เสี่ยงโชค พร้อมทั้งการเป็นศิลปินยุ้งข้าว เรคคอร์ด ที่เพิ่งปล่อยซิงเกิลต่อเนื่อง และล่าสุดมากับเพลง "หยุดเสียใจไว้ที่ฉัน" "ลูกทุ่งเลขท้าย" และล่าสุดกับ "ติด ร. วิชาหัวใจ" 

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ "ไรอัล ไมค์หมดหนี้" ร่ายยาวซึ้งวันเกิดคุณพ่อ ทิ้งท้ายปีนี้นั่งพักให้สบายใจได้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook