วี BTS ได้ มินฮีจิน โปรดิวเซอร์ NewJeans มาช่วยทำเพลงให้ | Sanook Music

วี BTS ได้ มินฮีจิน โปรดิวเซอร์ NewJeans มาช่วยทำเพลงให้

วี BTS ได้ มินฮีจิน โปรดิวเซอร์ NewJeans มาช่วยทำเพลงให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัลบั้มเดี่ยวของวี BTS เป็นที่น่าจับตามองมากขึ้น เมื่อเขาชวน มินฮีจิน หักหอกค่าย ADOR ที่ปั้น NewJeans มาช่วยทำเพลงและวางไดเรกชั่นการโปรโมตอัลบั้มใหม่ให้

วันที่ 2 ส.ค. SPOTV News รายงานว่า วี BTS เตรียมปล่อยอัลบั้มเดี่ยว โดยได้ มินฮีจิน ซีอีโอค่าย ADOR ที่เคยปั้น NewJeans มาแล้ว มาช่วยโปรดิวซ์เพลงให้ รวมถึงควบคุมโปรดักชั่นต่างๆ ในการทำอัลบั้ม เพลง ท่าเต้น ดีไซน์ และการโปรโมตต่างๆ

มินฮีจิน บอกว่า “ฉันได้รับข้อเสนอ (ให้ช่วยดูแลงานเพลงให้ วี BTS) เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ฉันชั่งใจอยู่แปบนึงเพราะตารางงานฉันก็ค่อนข้างแน่น แต่สิ่งที่ทำให้ฉันตัดสินใจร่วมงานในครั้งนี้ เพราะได้เห็นทัศนคติและแพชชั่นในการทำงานของวี รวมถึงโทนเสียงของเขาด้วย ซึ่งเป็นโทนเสียงที่ฉันไม่ค่อยคุ้นเคยเท่าไร ฉันอยากให้ผู้ฟังโฟกัสที่ตัวเพลง พวกเราเตรียมเพลงที่สะท้อนถึงความชอบของวี และเป็นแนวพเลงที่ฉันอยากแนะนำให้ลองฟังกัน แทนที่จะเป็นแนวเพลงเดิมๆ ที่เคยฟังกันมาก่อน เรามุ่งเน้นไปที่การทำเพลงในแบบที่พวกเราอยากทำ และทำออกมาได้ดีมากกว่า พวกเรายุ่งกันมากๆ แต่ก็ทำให้เป็นกองโปรดักชั่นที่ทำงานได้เป็นหนึ่งเดียวกันอย่างมาก”

ทางด้านของ วี BTS บอกว่า “ผมตื่นเต้นแต่ก็มีความสุขมากครับ มันเป็นอัลบั้มที่รวมเอาความชอบของผมมาไว้ทั้งหมด เต็มไปด้วยสิ่งที่น่าตื่นเต้นมากมาย ระหว่างที่ผมเตรียมอัลบั้ม ผมก็นึกถึง ARMY (แฟนเพลง) ไปด้วย คิดว่าทุกคนน่าจะชอบกัน ผมเลยหวังว่าทุกคนจะฟังกันเยอะๆ นะครับ ผมคิดว่าผมได้โชว์ด้านใหม่ของวีในการเป็นศิลปินเดี่ยว ที่แตกต่างไปจากการเป็น วี ใน BTS ครับ”

ก่อนหน้านี้ วี เคยปล่อยเพลงเดี่ยวมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “Stigma,” “Singularity,” “Inner Child,” “4 OCLOCK,” “Scenery,” “Winter Bear,” “Blue & Grey,” “Snow Flower” เป็นต้น และอัลบั้มเดี่ยวในครั้งนี้จะเป็นอัลบั้มในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรกของวี

แฟนๆ เมื่อเห็นข่าวนี้ต่างพากันแสดงความคิดเห็นมากมาน เช่น

  • ว้าว รอดูเลย แม้ว่าฉันจะไม่ใช่แฟนตัวยงของเขาก็ตาม
  • มินฮีจินกับวีเหรอ บ้าไปแล้ว เป็นการมาเจอกันอย่างไม่น่าเชื่อเลย บ้าไปแล้วจริงๆ
  • ว้าว อยากรู้เลยว่าจะออกมาเป็นยังไง
  • ดูทั้งเพลง ทั้งภาพลักษณ์ต่างๆ เลยเหรอ รอดูเลย
  • ไม่คิดว่าจะได้เห็นสองคนนี้ร่วมงานด้วยกันเลย รอดูสุดๆ เลยนะแทฮยองว่าจะนำเสนออะไรออกมากันบ้าง
  • อยากรู้เลยว่าพอเป็นงานเพลงของผู้ชายแล้วมินฮีจินจะทำออกมายังไงบ้าง เพราะผลงานที่ผ่านมาส่วนใหญ่เธอจะทำให้ศิลปินผู้หญิง แล้วออกมาดีตลอด แต่ก็คิดว่ามันน่าจะออกมาดีและน่าประทับใจนะ
  • วีกับมินฮีจินเหรอ คอนเซ็ปต์จะออกมาเป็นยังไงนะ
  • ยังไม่มีรายละเอียดอะไรออกมาเท่าไร แต่ตัววีเองเป็นคนที่มีหลากหลายแนวในตัวเองมากๆ ไม่รู้ว่าถ้าได้ร่วมงานกับมินฮีจินแล้วจะออกมาเป็นยังไงเหมือนกัน

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ ของ วี BTS ได้ มินฮีจิน โปรดิวเซอร์ NewJeans มาช่วยทำเพลงให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook