(G)I-DLE พิสูจน์ความเป็นตัวแม่ตัวปัง จัดเต็มเพลงฮิตพร้อมโชว์เดี่ยวสุดอลัง | Sanook Music

(G)I-DLE พิสูจน์ความเป็นตัวแม่ตัวปัง จัดเต็มเพลงฮิตพร้อมโชว์เดี่ยวสุดอลัง

(G)I-DLE พิสูจน์ความเป็นตัวแม่ตัวปัง จัดเต็มเพลงฮิตพร้อมโชว์เดี่ยวสุดอลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(G)I-DLE (จีไอเดิล) วงเกิร์ลกรุ๊ปมาแรงจากค่าย Cube Entertainment บินลัดฟ้ามาจัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบอีกครั้งในประเทศไทย ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่บัตรถูกจำหน่ายหมดทุกที่นั่ง และการกลับมาเยือนเมืองไทยในครั้งนี้ของสาวๆ ก็ไม่ทำให้ NEVERLAND (กลุ่มแฟนคลับ) ต้องผิดหวัง เพราะคอนเสิร์ต 2023 (G)I-DLE WORLD TOUR [I am FREE-TY] IN BANGKOK เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2566 เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานีที่ผ่านมา 5 สาว Miyeon (มิยอน), Minnie (มินนี่ เมมเบอร์ชาวไทย), Soyeon (โซยอน), Yuqi (อูกี) และ Shuhua (ชูฮวา) ขนทุกเพลงฮิตติดชาร์ต พร้อมโชว์สุดพิเศษมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ

2023 (G)I-DLE WORLD TOUR [I am FREE-TY] IN BANGKOK

2023 (G)I-DLE WORLD TOUR [I am FREE-TY] IN BANGKOK

โดยงานนี้ได้ BEX เป็นผู้จัดงาน ร่วมกับ YJ PARTNERS, PROUD2 และ Cube Entertainment จัดเต็ม Production แสง สี เสียงตลอดการแสดง โดยสาวๆ ลำดับการแสดงมาเป็นอย่างดีไม่มีแผ่วตั้งแต่เริ่ม ขนทุกเพลงฮิตที่การันตียอดวิวมากกว่า 100 ล้านวิว มาฝากอย่างครบถ้วนอย่าง “LATATA” , “Nxde” , “TOMBOY” และเพลงซิงเกิ้ลล่าสุดที่เต้นกันได้ทั้งฮอลล์อย่าง “QUEENCARD” โดยในงานคอนเสิร์ตได้มีช่วง Stage Solo ของน้องๆ ทั้ง 5 คน มิยอน กับเพลง “DRIVE”, มินนี่ กับเพลง “DAHLIA”, โซยอน กับเพลง Psycho, ชูฮวา กับเพลง “Boys” และ อูกี กับเพลง “Could It Be” อีกด้วย นับเป็นโชว์สุดตราตรึงใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก เพราะน้อง ๆ ได้โชว์ทั้งพลังเสียง และความสามารถพิเศษของแต่ละเมมเบอร์ในสไตล์ที่แตกต่างกัน

นอกจากนี้ (G)I-DLE ยังได้แสดงเสน่ห์มัดใจเนเวอร์แลนด์ชาวไทยด้วยการแสดง Special Stage เพลง “รักแรก” (First Love) เพลงประกอบภาพยนตร์ My precious ของ NONT TANONT อีกด้วย ซึ่งเป็นโชว์ที่สามารถรับชมได้ที่ประเทศไทยเท่านั้น ทำให้สาวๆ ปิดคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ที่ประเทศไทยไปอย่างสมบูรณ์แบบ เอาใจแฟนๆ ชาวไทยไปเต็มๆ

2023 (G)I-DLE WORLD TOUR [I am FREE-TY] IN BANGKOK

2023 (G)I-DLE WORLD TOUR [I am FREE-TY] IN BANGKOK
2023 (G)I-DLE WORLD TOUR [I am FREE-TY] IN BANGKOK

ส่วนที่ชอบมากน่าจะเป็นช่วง VCR ก่อนเข้าเพลง “Nxde” ที่มาในธีม Netflix แต่ละฉากสวยงามและลงทุนมากๆ ต่างจากคอนเสิร์ตครั้งก่อนที่แอบคิดว่า VCR ไม่ค่อยมีอะไรและไม่น่าสนใจมากเท่าไร แต่ครั้งนี้ค่ายดูจะลงทุนกับการถ่าน VCR มากขึ้น นับว่าเป็นเรื่องกีและสมศักดิ์กับสาวๆ สุดๆ แต่แอบเสียดายเล็กน้อยที่ซับไตเติลใน VCR อาจจะเล็กไปเสียหน่อย ทำให้อ่านค่อนข้างยาก 

ถ้าเทียบกับการแสดงของคอนเสิร์ตในครั้งนี้กับครั้งที่แล้ว พบว่าสาวๆ มีพัฒนาการอย่างมาก นอกจากเพอร์ฟอร์มานซ์จัดเต็มทั้งร้อง เต้น เล่นดนตรีกันตามความถนัดของตัวเองอย่างเต็มที่แล้ว สาวๆ แต่ละคนพกความมั่นใจมากกว่าครั้งก่อน โปรดักชั่นคอนเสิร์ตก็ดีขึ้น การมีล่ามมาช่วยแปลให้ ทำให้การพูดคุยกับแฟนๆ ไหลลื่นเป็นธรรมชาติมากขึ้น เสียดายแค่มีบางเพลงที่ชอบถูกตัดออกไปเพื่อเพิ่มเพลงใหม่เข้ามา แท่งไฟแม้จะมีจำนวนมากขึ้นกว่าครั้งก่อน แต่ก็ยังไม่สามารถเปลี่ยนสีตามจังหวะเพลงได้ และแม้คอนเสิร์ตจะมีเวทียื่นเข้ามาใกล้คนดูมากกว่าครั้งที่แล้ว แต่แอบคิดว่าระดับ (G)I-DLE แล้ว ครั้งหน้าธันเดอร์โดมคงไม่พอ ถ้าได้สถานที่ที่ใหญ่กว่านี้ รับรองว่าสาวๆ ได้โชว์ศักยภาพของตัวเองได้มากกว่านี้อีกแน่นอน

คงต้องรอให้สาวๆ (G)I-DLE กลับมาทัวร์คอนเสิร์ตอีกครั้งในอัลบั้มหน้า เชื่อได้เลยว่าพวกเธอกลับมาพร้อมกับเพลงใหม่เกิน 100 ล้านวิวอีกแน่นอน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ (G)I-DLE พิสูจน์ความเป็นตัวแม่ตัวปัง จัดเต็มเพลงฮิตพร้อมโชว์เดี่ยวสุดอลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook