"ต้าวหยอง" เปิดบ้านหลักล้าน โพสต์ซึ้งวันอัญเชิญพระเข้าบ้าน (อัลบั้มภาพ) | Sanook Music

"ต้าวหยอง" เปิดบ้านหลักล้าน โพสต์ซึ้งวันอัญเชิญพระเข้าบ้าน (อัลบั้มภาพ)

"ต้าวหยอง" เปิดบ้านหลักล้าน โพสต์ซึ้งวันอัญเชิญพระเข้าบ้าน (อัลบั้มภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากทำงานหนักมานับปี ล่าสุด ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์ (ยุคลเดช ปัจฉิม) สมาชิกหมอลำ ระเบียบวาทะศิลป์ ได้ย้ายเข้าบ้านหลังใหม่แล้ว โดยต้าวหยองได้โพสต์ความในใจในวันอัญพิธีเชิญพระเข้าบ้านหลังใหม่ 

โดยต้าวหยอง ได้โพสต์ว่า ผมกราบขอบพระคุณท่านพระครูปิยรัตนานุกุล(หลวงพี่ต่อ) เจ้าอาวาสวัดมณีวงศ์ ที่มีเมตตานำพระแก้วมรกต มามอบให้ผมในวันทำพระอัญพิธีเชิญพระเข้าบ้านหลังใหม่(บ้านพลังรัก) กราบขอบพระคุณพ่อฤทธิ์ แม่เขียว คุณพ่อ คุณแม่ และผู้อยู่เบื้องหลังทุกคน ที่ทำให้ผมมีวันนี้ ขอบพระคุณทุกท่านที่ร่วมแสดงความยินดี ขอบพระคุณทุกการซัพพอร์ตทุกๆ ช่องทางจากทุกๆท่าน จนทำให้ผมได้รับสิ่งดีๆในวันนี้

และต้าวหยองได้ทิ้งท้ายว่า "ผมโชคดีมากที่ผมมีแม่ๆ พี่ๆ และคนรอบข้างทุกคนรักและหวังดีกับผมมาก ผมจะรักษาความรักความหวังดีนี้ไว้ให้ดีที่สุดครับ เพราะผมเชื่อเสมอว่าความกตัญญูต่อผู้มีพระคุณคือสัญลักษณ์ของคนดีและทำให้เจริญรุ่งเรืองครับ #บ้านพลังรัก" จนหลายคนเข้ามายินดี 

นอกจากการทำงานกับคณะ ระเบียบวาทะศิลป์ ปีที่ผ่านมาต้าวหยองก็ได้ร่วมงานภาพยนตร์เรื่อง "ฮักเจ้าอีหลี" รวมถึงงานแสดงให้กับหลายศิลปินอย่างเพลง “คงคาร้อยสาย” ของ เบนซ์ เมืองเลย ด้วย 

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ ของ "ต้าวหยอง" เปิดบ้านหลักล้าน โพสต์ซึ้งวันอัญเชิญพระเข้าบ้าน (อัลบั้มภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook