อ้อน ลัคนา ร่ายยาวซึ้งหลังได้ร้องเพลงกับเสียง "บิ๊ก D2B" อีกครั้ง แต่แฟนๆ หลุดโฟกัส | Sanook Music

อ้อน ลัคนา ร่ายยาวซึ้งหลังได้ร้องเพลงกับเสียง "บิ๊ก D2B" อีกครั้ง แต่แฟนๆ หลุดโฟกัส

อ้อน ลัคนา ร่ายยาวซึ้งหลังได้ร้องเพลงกับเสียง "บิ๊ก D2B" อีกครั้ง แต่แฟนๆ หลุดโฟกัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อ อ้อน-ลัคนา หวงมณีรุ่งโรจน์ มาปรากฎตัวในงาน D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ ซึ่งล่าสุดเธอได้มาโพสต์ความในใจจากงาน 

และในคอนเสิร์ตวันแรกอ้อนได้โพสต์ว่า "ก่อนขึ้นคอนสมองวิ้งค์เลย กลัวร้องผิด ท่อนนี้ร้องยังไงนะ คนจะชอบไหมนะ เค้าจะดีใจ จะกรี๊ดกันรึเปล่า สรุปกับตัวเองสั้นๆว่า โคตรตื่นเต้น แต่ก็เป็นความรู้สึกที่ดีมากๆนะ อีกที เสียงกรี๊ดดังๆกับการร้องตามของทุกคน ช่วยได้มากจริงๆ รักนะ"

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

โดยอ้อน ได้โพสต์หลังงานว่า "2วันเต็มๆ กับอีกหนึ่งความประทับใจที่บอกเลยว่าประทับใจมากๆ ขอบคุณ บิ๊ก แดน และพี่บีม D2B และทีมงานในทุกๆส่วนที่ทำให้อ้อนได้เป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้ การได้ร้องเพลงกับบิ๊กอีกครั้ง มันเป็นสิ่งที่ไม่คาดคิดจริงๆ แต่พอมาเห็นภาพมันสุดยอดมากๆเลยนะ ดีใจที่ได้เจอกันอีกครั้งนะบิ๊ก ตอนแรกคิดว่าจะไม่ตื่นเต้น ยอมรับเลยว่าพอขึ้นไปบนเวทีอีกครั้งหลังจากที่ไม่ได้ขึ้นมานานมากๆ รู้สึกตื่นเต้นสุดๆไปเลย และก็อยากขอบคุณมากๆนะสำหรับทุกคนที่ไม่เคยลืมกันนะ เสียงกรี๊ดที่ส่งมา มันมีผลกับใจมากๆ ทำให้คิดถึงวันเวลาเก่าๆเลย สำหรับทุกข้อความที่ส่งมา ตอบกลับบ้างไม่ตอบกลับบ้าง อย่าโกรธกันนะ แม่นอนน้อยก็จะอ๊องๆ หน่อยๆ แค่อยากให้รู้ว่ามีความสุขมากๆกับความคิดถึงที่ทุกคนมีให้ จนกว่าจะเจอกันใหม่นะคะ" ซึ่งแฟนๆ หลายคนได้โฟกัสกับเสียงร้องสดของอ้อนบนเวที 

ถึงแม้ว่า อ้อน ลัคนา จะเป็นศิลปินที่ปล่อยอัลบั้มแรกในปี 2000 (พ.ศ. 2543) ซึ่งทำให้เธอกลายเป็นนักร้องที่แจ้งเกิดหลังยุค 90 แต่ผลงานของเธออย่างเพลง  "คนนิสัยเสีย", "อ้อนไว้", "ลึกซึ้ง" และ "เปลี่ยนเป็นเขาก็ได้นะ" ก็ได้รับความนิยมมากในกลุ่มแฟนๆ รวมถึงผลงานการเป็นดีเจอยู่ที่คลื่นวิทยุ Eazy FM 105.5

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ อ้อน ลัคนา ร่ายยาวซึ้งหลังได้ร้องเพลงกับเสียง "บิ๊ก D2B" อีกครั้ง แต่แฟนๆ หลุดโฟกัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook