เปาวลี รับบทเจ๊ดันสานฝัน “คุณแม่บังอร” อัดเสียงเพลง “พ่อเนื้อทอง” เวอร์ชั่นพิเศษรับวันแม่ | Sanook Music

เปาวลี รับบทเจ๊ดันสานฝัน “คุณแม่บังอร” อัดเสียงเพลง “พ่อเนื้อทอง” เวอร์ชั่นพิเศษรับวันแม่

เปาวลี รับบทเจ๊ดันสานฝัน “คุณแม่บังอร” อัดเสียงเพลง “พ่อเนื้อทอง” เวอร์ชั่นพิเศษรับวันแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ เปาวลี พรพิมล ควงแขน คุณแม่บังอร เข้าห้องอัดเสียงรับบทเจ๊ดันสานฝันเส้นทางสายนักร้อง คุมร้องเข้มท่อนต่อท่อนแบบเก็บทุกเม็ด หลังจากที่ก่อนหน้านี้สาวเปาวลีได้ถ่ายคลิปคุณแม่บังอรร้องเพลงเล่นๆจนเกิดเป็นกระแสฮือฮาบนโลกโซเชียล ถึงน้ำเสียงลูกเอื้อนและลูกคอที่มีความไพเราะในแบบฉบับของคนลูกทุ่งแท้ๆ จนหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากได้ยินคุณแม่ร้องเต็มๆสักเพลง คราวนี้ทำเอาเปาวลีไม่อยู่นิ่ง รีบจูงมือคุณแม่เข้าตึกแกรมมี่อัดเสียงเพลง “พ่อเนื้อทอง” เวอร์ชันพิเศษ เป็นของขวัญให้แฟนๆ

นอกจากเสียงร้องที่ทุกคนจะได้ฟังแล้ว ยังจะได้เห็นภาพความน่ารักความผูกพันของสองแม่ลูกในMV ที่ไปถ่ายกันถึงบ้านเกิดจังหวัดสุพรรณบุรีอีกด้วย เปาวลียังกล่าวอีกว่า “เหมือนได้สานฝันให้คุณแม่ เพราะจริงๆคุณแม่ก็เป็นคนชอบร้องเพลง แต่สมัยนั้นยังไม่มีพื้นที่ไห้แสดงออกเท่าตอนนี้ พอมารุ่นเปาแม่ก็ดันเราเต็มที่จนได้เป็นศิลปิน ตอนนี้เปาก็อยากดันคุณแม่บ้าง ให้ได้ทำตามฝันให้สำเร็จ”

ทางด้านแม่บังอรกล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้น มือเย็นไปหมดแต่ก็สู้ค่ะ ไม่เคยทำอะไรแบบนี้เลย นี่เป็นการอัดเสียงครั้งแรก แต่ก็อุ่นใจที่เปามาช่วยคุมร้องบอกจังหวะรวมถึงให้กำลังใจจนออกมาเป็นเพลงพ่อเนื้อทองเวอร์ชันนี้ สามารถรับฟังได้แล้วที่ช่อง YouTube Grammy Gold Offical ขอบคุณค่ะ”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เปาวลี รับบทเจ๊ดันสานฝัน “คุณแม่บังอร” อัดเสียงเพลง “พ่อเนื้อทอง” เวอร์ชั่นพิเศษรับวันแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook