บุ๋ม ตรีรักษ์ เฉลยแล้ว! จุดเปลี่ยนที่กล้ารับรายการร้องเพลง หลังปฎิเสธตลอดอาชีพ | Sanook Music

บุ๋ม ตรีรักษ์ เฉลยแล้ว! จุดเปลี่ยนที่กล้ารับรายการร้องเพลง หลังปฎิเสธตลอดอาชีพ

บุ๋ม ตรีรักษ์ เฉลยแล้ว! จุดเปลี่ยนที่กล้ารับรายการร้องเพลง หลังปฎิเสธตลอดอาชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นโมเมนต์ที่หลายคนพูดถึงมาก สำหรับการมาเยือนรายการ ร้องข้ามกำแพง ของ บุ๋ม-ตรีรักษ์ รักการดี เพื่อเซอร์ไพรส์ ฝันดี-ฝันเด่น จรรยาธนากร โดยบุ๋มได้ยอมเฉลยเหตุผลที่ตัดสินใจมาร่วมรายการ แม้จะไม่รับรายการร้องเพลงตลอด 30 ปีในวงการ 

ซึ่งหลังรายการ บุ๋มได้โพสต์ภาพกับข้อความว่า "รายการ ร้องข้ามกำแพง สนุกสนานสุดๆ… #ร้องข้ามกำแพง #boomtrerak #บุ๋มตรีรัก #ฝันดีฝันเด่น" ซึ่งมีแฟนๆ มาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลามถึงการได้เห็นบุ๋มในรายการ 

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

โดยบุ๋มได้พิมพ์ตอบแฟนๆ ที่ตั้งคำถามเรื่องการที่เธอมาออกรายการว่า "แหะๆ ปกติพี่จะไม่รับรายการที่มีรัองเพลงคะ เพราะรู้ตัวเองดีว่า ร้องไม่เก่ง แต่พอดีเพิ่งจะมาทบทวนร้องเพลงตัวเองใหม่อีกรอบจากคอนเสิร์ต #thetimemachineconcert แล้วพอดีทีมงานรายการ #รัองข้ามกำแพง ติดต่อมาให้เป็นปริศนาหลังกำแพง ให้เจ้าแสบฝันดีฝันเด่น เล่นสนใจคะเพราะอยากจะแกล้งน้องๆคู่นี้ พี่เลยยอมรับงานนี้คะ โดยส่วนตัวเป็น FC รายการนี้อยู่แล้วด้วยคะ"

ก่อนหน้าจะมารายการ ร้องข้ามกำแพง ทั้ง 3 ศิลปินบุ๋ม และฝันดีฝันเด่นได้ขึ้นเวที THE TIME MACHINE CONCERT #โตมากับทุกค่ายเพลง ที่ทาง CHANGE SHOWBIZ จัด จนได้รับฟีดแบคล้นหลาม

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ บุ๋ม ตรีรักษ์ เฉลยแล้ว! จุดเปลี่ยนที่กล้ารับรายการร้องเพลง หลังปฎิเสธตลอดอาชีพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook