รีวิวคอนเสิร์ต ATEEZ ครั้งแรกในไทย พิสูจน์การเป็นวง K-POP ที่เป็นหนึ่งด้านเพอร์ฟอร์มานซ์ | Sanook Music

รีวิวคอนเสิร์ต ATEEZ ครั้งแรกในไทย พิสูจน์การเป็นวง K-POP ที่เป็นหนึ่งด้านเพอร์ฟอร์มานซ์

รีวิวคอนเสิร์ต ATEEZ ครั้งแรกในไทย พิสูจน์การเป็นวง K-POP ที่เป็นหนึ่งด้านเพอร์ฟอร์มานซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รีวิวคอนเสิร์ตของ ATEEZ ในไทย พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นวง K-POP ที่เป็นหนึ่งเรื่องเพอร์ฟอร์มานซ์อย่างหาตัวจับได้ยากจริงๆ

ปิดฉากลงพร้อมความร้อนแรงพุ่งเต็มกราฟ สำหรับงาน 2023 ATEEZ WORLD TOUR [THE FELLOWSHIP : BREAK THE WALL] IN BANGKOK คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ ATEEZ (เอทีซ) ทั้ง HongJoong (ฮงจุง), SeongHwa (ซองฮวา), YeoSang (ยอซัง), WooYoung (อูยอง), YunHo (ยุนโฮ), MinGi (มินกี), San (ซาน) และ JongHo (จงโฮ) จากค่าย KQ Entertainment ที่จัดขึ้น ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 8 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยผู้จัด WebTVAsia

หลังจากที่เคยมาแสดงในไทยหลายครั้งในคอนเสิร์ตรวมอย่าง KCON แล้วตกคนเข้าด้อมได้ทุกครั้งที่มาไทย คราวนี้ไม่น่าแปลกใจเลยที่เห็นแฟนๆ ชาวไทยและชาวต่างชาติซื้อตั๋วมาชมคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทยกันอย่างเนืองแน่น 

2023 ATEEZ WORLD TOUR [THE FELLOWSHIP : BREAK THE WALL] IN BANGKOK

ATEEZ ฟาดไม่ยั้งในทุกเพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่แค่ขึ้นอินโทรก็เท่สุดๆ อย่าง “HALAZIA” เต้นต่อไม่รอใครกับ “ANSWER”, “THE RING”, “HALA HALA” จบทุกเพลงหูอื้อ ไม่ใช่เครื่องเสียงที่ดังเกินไป แต่เป็นดนตรีที่หนักแน่นของเพลง ATEEZ ที่เน้นเพอร์ฟอร์มานซ์เป็นหลักอย่างแท้จริง บวกกับเสียงของแฟนคลับที่ดังอย่างต่อเนื่อง เป็นอีกวงที่พลังแฟนคลับไม่แพ้วงไหนจริงๆ

แต่อย่าคิดว่า ATEEZ มีดีแค่เรื่องเต้น ถึงคราวโวคอลก็จัดเต็มแสงออกหูไม่แพ้กัน ทั้ง “DAZZLING LIGHT”, “MIST”, “AURORA” และ “SUNRISE” ให้มันรู้กันไปว่าจะเท่หรือจะหวานพี่ๆ ก็เอาอยู่ทั้งนั้น ซึ่งไม่ได้หากันได้ง่ายๆ ในทุกวงของวงการ K-POP

2023 ATEEZ WORLD TOUR [THE FELLOWSHIP : BREAK THE WALL] IN BANGKOK

พาร์ทสนุกๆ น่ารักๆ ของ ATEEZ ก็จัดให้ได้เหมือนกัน หนุ่มๆ ปล่อยลูกบอลยักษ์ลอยไปรอบๆ ให้แฟนๆ ได้เอ็นจอยกันในเพลง “ILLUSION” ก่อนจะกลับมาแดนซ์กันต่อใน “WAVE”, “WIN”, “HORIZON”, “WONDERLAND” และขาดไม่ได้เพลง “BOUNCY” ที่ชวนแฟนๆ ในฮอลล์ทำชาเลนจ์ขึ้นจอเต้นแบทเทิลกับเมมเบอร์อย่างสนุกสนาน  

ยังไม่หมดความมันกันไปง่ายๆ หนุ่มๆ ATEEZ กลับมาต่อกับ “THANXX”, “FEVER MEDLEY”, “SAY MY NAME” และ “GUERRILLA” ก่อนที่จะอังกอร์กับ “TURBULENCE” ที่แฟนทำเซอร์ไพรส์ป้ายโปรเจ็กต์ “เอทีนี จะรักษาที่ตรงนี้ไว้ให้เอง ถ้าเหนื่อยเมื่อไหร่ก็มาซบไหล่พวกเราได้เลยนะ” ทำเอาทั้ง 8 หนุ่มซาบซึ้งอย่างมาก รวมถึงเซอร์ไพรส์โปรเจ็กต์วันเกิดล่วงหน้าให้กับ “มินกี” (วันเกิด 9 สิงหาคม) อีกด้วย

2023 ATEEZ WORLD TOUR [THE FELLOWSHIP : BREAK THE WALL] IN BANGKOK

นับได้ว่าเป็นการรอคอยที่คุ้มค่า และเป็นอีกคอนเสิร์ตหนึ่งที่พิสูจน์ให้เห็นกันอีกครั้งว่า ATEEZ บอยกรุ๊ปจากค่ายเล็กๆ วงนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ด้านเต้น ร้อง เอนเตอร์เทนไม่ด้อยไปกว่าศิลปินค่ายใหญ่ๆ โดยเฉพาะสองสมาชิกที่เตะตาเรามากเป็นพิเศษ คือ ซองฮวา ที่ครั้งนี้คาริสมาจัดๆ ในช็อตดึงดาบบนเวที และ จงโฮ นักร้องเสียงดีที่ควรได้มีโอกาสโชว์พลังเสียงของเขาเยอะๆ เพราะเขาคือไอดอลด้านโวคอลของ ATEEZ และของวงการ K-POP จริงๆ

ฉากตระการตา พร็อพแน่นทั้งเวทีต่างระดับ ดาบ ลูกบอล ธง แดนเซอร์ แสง สี เสียง ทำได้ดีมาก เสียดายที่จัดในเอ็กซิบิชั่นฮอลล์ที่พื้นที่จำกัด สโลปที่นั่งไม่สูงพอจนทำให้โดนคนที่นั่งด้านหน้าบังเป็นพักๆ และลูกโลกที่แขวนลอยอยู่เหนือเวทีคิดว่าน่าจะมีลูกเล่นอะไรเพิ่มเติมแต่ไม่มีแค่ประดับเฉยๆ แต่โดยรวมเป็นคอนเสิร์ตที่สนุก จัดเต็มครบรส และจะรอคอยการกลับมาของ ATEEZ ในไทยอีกครั้งในฮอลล์ที่ใหญ่กว่านี้

2023 ATEEZ WORLD TOUR [THE FELLOWSHIP : BREAK THE WALL] IN BANGKOK

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ รีวิวคอนเสิร์ต ATEEZ ครั้งแรกในไทย พิสูจน์การเป็นวง K-POP ที่เป็นหนึ่งด้านเพอร์ฟอร์มานซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook