นุ๊ก ธนดล ร่ายยาวซึ้ง หลังได้ผลงานได้ 2 รางวัลนาคราช และเจอเซอร์ไพรส์ซ้ำหลังงาน! | Sanook Music

นุ๊ก ธนดล ร่ายยาวซึ้ง หลังได้ผลงานได้ 2 รางวัลนาคราช และเจอเซอร์ไพรส์ซ้ำหลังงาน!

นุ๊ก ธนดล ร่ายยาวซึ้ง หลังได้ผลงานได้ 2 รางวัลนาคราช และเจอเซอร์ไพรส์ซ้ำหลังงาน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นโมเมนต์ที่ทำให้ นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว ดีใจสุดๆ เมื่อ เขาได้รับรางวัลนักร้องลูกทุ่งชายยอดเยี่ยมแห่งปี จากเพลง "แค่แฟนเก่า" ก่อนจะเซอร์ไพรส์อีกต่อ และตามด้วยรางวัลภาพยนตร์ยอดนิยมเรื่อง "เฟื่อน" ก่อนจะถูกเซอร์ไพรส์อย่างจังจากแฟนๆ ที่จัดเซอร์ไพรส์หลังงาน 

สำหรับงานนี้ นุ๊กได้โพสต์ว่า "ขอบคุณผู้จัดงาน นาคราชอวอร์ด  ครั้งที่ 6  ขอบคุณคณะกรรมการที่มอบรางวัลนักร้องลูกทุ่งชายยอดเยี่ยมแห่งปี จากเพลง #แค่แฟนเก่า ให้กับนุ๊กด้วยนะครับ รู้สึกเป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูลเป็นอย่างสูง และดีใจมากเลยครับ ไม่เคยคิดว่าวันนึงเด็ก บ้านๆ ที่ชื่อ นุ๊ก ธนดล จะได้รับเกียรตินี้ …นุ๊ก เป็นเด็กคนนึง ที่เดินตามความฝัน ด้วยการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งมาหลายเวที บ่อยครั้งที่ไม่ประสบความสำเร็จแต่นุ๊กก็ไม่ท้อ เรียนรู้และพยามพัฒนาตัวเอง หวังว่าสักวันนึง ต้องประสบความสำเร็จให้ได้ ต้องขอบคุณ พี่สิงห์ Natapob Charnat ค่ายสิงห์มิวสิคที่เชื่อมั่นและให้โอกาสนุ๊กในการสร้างผลงานเพลงเรื่อยมา ขอบคุณครอบครัว ที่สนับสนุนผลักดันลูกชายคนนี้มาโดยตลอด ขอบคุณป๊ายปาย ป๊ายปาย โอริโอ้คู่บัดดี้ของนุ๊ก ที่เดินทางร่วมกันมาจนมีพี่ FC มารักและสนับสนุนพวกเรามากขนาดนี้ …และที่ขาดไม่ได้ นุ๊กขอบคุณพี่ๆ FC ที่คอยเป็น กำลังใจและผลักดันผลงานเพลงของน้องชายคนนี้ให้เป็นที่รู้จักในทุกๆช่องทาง รางวัลนี้ถือเป็นพลังใจที่สำคัญในการพัฒนาและสร้างผลงานเพลงลูกทุ่งของนุ๊ก ฝากพี่ๆเป็นกำลังใจให้น้องชายคนนี้ด้วยนะครับ"

โดยนุ๊กได้โพสต์ถึงแฟนๆ ว่า "ขอบคุณงานเมื่อวาน STAR OF LOVE For NookPai EP.3 "สัญญาเมื่อสายัณห์ " By พี่เต้ยพี่ต้อง ขอบคุณช่อพลังรัก ทุกๆ ช่อ ของขวัญทุกๆชิ้น ที่มอบให้นุ๊กเพื่อแสดงความยินดีกับรางวัลนาคราชอวอร์ดครั้งที่ 6 นักร้องลูกทุ่งชายยอดนิยม และรางวัลภาพยนตร์ยอดนิยม "เฟื่อน" ขอบคุณทุกๆคนที่มาให้กำลังใจกันหน้างานเกือบหนี่งพันคนและในสตรีมไลฟ์เกือบ 3,600 คน ขอบคุณทุกๆกำลังใจ ทุกๆรอยยิ้มที่มอบให้กันนะครับ เมื่อวานมองลงมาจากเวที ป้ายไฟ แสงไฟ ป้ายเล็กป้ายใหญ่ สวยงามมากๆ ครับ และขอบคุณช่อดอกไม้จาก ป๊ายปาย โอริโอ้ ด้วยนะ ….ส่วนวันนี้เจอกันนะครับ งานส่งท้ายก่อนกลับบ้าน ค่ำคืนนี้"

ที่ผ่านมา นุ๊ก ธนดล และคู่จิ้น ป๊ายปาย โอริโอ้ ถือเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จอย่างมากโดยทั้งสองได้รับรางวัล LUKTHUNG SONG OF THE YEAR | เพลงลูกทุ่งแห่งปี จากงาน JTMA2021 BUZZ และรางวัล Top ROOMS of the Year จากงาน JOOX Thailand Music Awards 2022 หรือ JTMA 2022 โดยเร็วๆ นี้นุ๊กจะมีภาพยนตร์เรื่อง ปราณี ให้แฟนๆ ติดตาม 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ นุ๊ก ธนดล ร่ายยาวซึ้ง หลังได้ผลงานได้ 2 รางวัลนาคราช และเจอเซอร์ไพรส์ซ้ำหลังงาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook