รวมผลงาน "โฟกัส จรัสพล" จากรองแชมป์ The Voice Kids ถึงวันที่ลาเวที "ไมค์หมดหนี้" | Sanook Music

รวมผลงาน "โฟกัส จรัสพล" จากรองแชมป์ The Voice Kids ถึงวันที่ลาเวที "ไมค์หมดหนี้"

รวมผลงาน "โฟกัส จรัสพล" จากรองแชมป์ The Voice Kids ถึงวันที่ลาเวที "ไมค์หมดหนี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นผู้เข้าแข่งรายการ ไมค์หมดหนี้ เสี่ยงโชค ที่ทำให้หลายคนเสียน้ำตา สำหรับ โฟกัส-จรัสพล ผ่องแผ้ว แชมป์รายการที่มีทั้งความสามารถและจิตใจที่เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ผู้ท้าฝันเสมอ ซึ่งก่อนจะมาถึงรายการ ไมค์หมดหนี้ นั้นเขามีเส้นทางการแข่งขันที่น่าสนใจสุดๆ ก่อนจะอำลารายการด้วยพร้อมตำแหน่งแชมป์ 58 สมัย 

โดยแฟนๆ หลายคนได้เห็นโฟกัสครั้งแรกในฐานะ ลูกทีม โค้ช สุเมธ องอาจ และ ปั๋ง-ประกาศิต โบสุวรรณ จากรายการ The Voice Kids Thailand ซีซั่น 3 ซึ่งโฟกัสได้โชว์ฝีมือโดดเด่นและเข้าถึงรอบสุดท้ายรายการในซีซั่นนั้น และโชว์ที่โดดเด่นคือการร้องเพลง "เธอสวย" ของวง DOUBLE YOU แบบลูกทุ่ง

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

 

หลังจากนั้นโฟกัสก็ได้ไปแข่งขันรายการ ไมค์ทองคำ 6 รวมถึงมีช่อง YouTube Focus Station ที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก ซึ่งไม่นานหลังมีช่องของตัวเอง โฟกัสก็มีเพลงของตัวเองอย่าง "มีแค่เธอ" ที่เขาแต่งเองออกมาด้วย ซึ่งความสามารถของโฟกัสทำให้เขาได้เป็นนักเรียนทุน BUGA Talent ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ อีกด้วย

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

 

ปัจจุบันนี้ตัวของโฟกัสได้กลายเป็นแชมป์รายการ ไมค์หมดหนี้ เสี่ยงโชค ทะลุ 50 สมัยไปแล้ว และนอกจากความสามารถ หลายๆ คนยังชื่นชมเขาในฐานะผู้เข้าแข่งขันที่สมทบทุนผู้ท้าฝันคนอื่นมากกว่าหลักแสน และเขาทำสิ่งนี้ตั้งแต่รอบแรกๆ ที่ลงแข่ง 

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

สำหรับเวลานี้รายการ ไมค์หมดหนี้ เสี่ยงโชค ได้สานฝันให้โฟกัสได้สัมผัสเงินล้านเป็นครั้งแรกไปแล้ว หลังได้รับ เงินรางวัลสะสม 1,619,779 บาท และได้บริจาคเงินให้แชมป์คนอื่น 235,000 บาท โดยเราต้องมาติดตามว่าเขาจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์อีกในอนาคต 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ รวมผลงาน "โฟกัส จรัสพล" จากรองแชมป์ The Voice Kids ถึงวันที่ลาเวที "ไมค์หมดหนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook