รวมผลงาน "แอ้ม ชลธิชา" กับ 1 ปีหลัง "ดวลเพลงชิงทุน" พร้อมความสวยเก่งก้าวกระโดด! | Sanook Music

รวมผลงาน "แอ้ม ชลธิชา" กับ 1 ปีหลัง "ดวลเพลงชิงทุน" พร้อมความสวยเก่งก้าวกระโดด!

รวมผลงาน "แอ้ม ชลธิชา" กับ 1 ปีหลัง "ดวลเพลงชิงทุน" พร้อมความสวยเก่งก้าวกระโดด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเวลาไม่ถึง 1 ปีดี แต่ชีวิตของ แอ้ม-ชลธิชา ไชยมณี ได้เปลี่ยนไปอย่างมากหลังแข่งขันรายการ ดวลเพลงชิงทุน เพราะแม้จะอยู่ในวัยเรียน แต่เธอก็มีผลงานกับ Grammy Gold คิวงานโชว์ต่อเนื่อง จนสามารถสร้างบ้านสำเร็จเป็นที่เรียบร้อย 

แฟนๆ ได้รู้จักแอ้ม ชลธิชา ผ่านรายการ ดวลเพลงชิงทุน ที่เธอคว้าแชมป์ 21 สมัย ซึ่งในตอนแรกแอ้มได้อยู่ค่าย ซองเดอ ของ แพรวา คุณวุฒิ ลูกสาวของ ครูสลา คุณวุฒิ และมีเพลง “คำสัญญาที่...ชานุมาน” ออกมาและแจ้งเกิดทะลุ 20 ล้านวิวทันที 

คลิกชมคลิปโชว์ของ แอ้ม ชลธิชา และ เพชร ดวลเพลงชิงทุน ได้ที่นี่

และในวันที่เธออยู่ค่ายซองเดอ ตัวของแอ้มได้เริ่มมีงานแสดง รวมถึงเป็นแขกรับเชิญบนเวทีหมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพง ด้วย และหลังจากที่เธอร้องเพลงพิเศษ "ขอพรท้าวเวสสุวรรณวัดไร่ขิง" ตัวของครูสลาได้พาแอ้มมาเซ็นสัญญาให้ศิลปิน Grammy Gold

คลิกฟังเพลงได้ที่นี่

หลังจากนั้นแอ้มได้มีผลงานเพลง "ห่อข้าวสาวบ้านนอก" ออกมาให้แฟนได้ฟังและยอดวิวหลักล้านทั้งตัวเอ็มวีและ Music Story ด้วย ซึ่งเป็นผลงานที่แอ้มได้ทำอย่างตั้งใจและผ่านการเคี่ยวผลงานอย่างจริงจังผ่านครูสลา 

ปัจจุบันนี้ตัวของแอ้มได้ศึกษาภาพวิชา วิทยาศาสตร์ - คณิตศาสตร์ ในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่โรงเรียนชานุมานวิทยาคม ควบคู่กับการทำงาน และแม้จะมีผลงานออกมาไม่กี่ซิงเกิล แต่แอ้มก็มีงานแสดงคอนเสิร์ตอย่างต่อเนื่องซึ่งแฟนๆ ได้เห็นความสวยของเธออย่างต่อเนื่อง และหลังทำงานหนักมานานล่าสุดเธอได้สร้างบ้านให้ครอบครัวแล้ว 

นอกจากเพลงที่ประสบความสำเร็จแล้ว ตอนนี้ตัวของแอ้มก็มีแฟนๆ ติดตามในโซเชียลทะลุหลักแสนไปแล้ว โดยเราต้องมาติดตามว่าหลังจากนี้ตัวของแอ้มจะมากับการเติบโตรูปแบบไหนในฐานะศิลปิน  

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ รวมผลงาน "แอ้ม ชลธิชา" กับ 1 ปีหลัง "ดวลเพลงชิงทุน" พร้อมความสวยเก่งก้าวกระโดด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook