เปิดข้อความใจสลาย "ดาบ ส. ประถมบันเทิงศิลป์" หลัง "แอน นภาพร" เสียชีวิต | Sanook Music

เปิดข้อความใจสลาย "ดาบ ส. ประถมบันเทิงศิลป์" หลัง "แอน นภาพร" เสียชีวิต

เปิดข้อความใจสลาย "ดาบ ส. ประถมบันเทิงศิลป์" หลัง "แอน นภาพร" เสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นความเสียใจครั้งใหญ่ของวงการหมอลำ แอน-นภาพร พรประถม สมาชิกดาวรุ่งของวง ประถมบันเทิงศิลป์ ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดยล่าสุด ดาบส. บันเทิงศิลป์ (สันติ สิมเสน) ก็ได้โพสต์ถึงแอน

โดยในวันที่เข้ามาเป็นสมาชิก "ยินดีต้อนรับ ลูกสาว ดาวรุ่ง เเห่งบ้านประถมบันเทิงศิลป์ #น้องทานตะวัน #น้องอ๋อมเเอ๋ม #น้องเเตงโม #น้องเอม #น้องเเอน ฝากเเฟนๆ ประถมบันเทิงศิลป์ช่วยเชียร์ เป็นกำลังใจให้ลูกๆ ทั้ง 5 คนครับ"

และหลังการเสียชีวิต ดาบ ส. ก็โพสต์ว่า "#ไปสู่สวรรค์นะลูก เสียใจหลายเมื่อยลงคักหัวใจหักได้ยินข่าว เมื่อฮู้จักว่าลูกสาวได้ด่วนจากไปแล้วฮอดบ่ได้สั่งลา ความตั้งใจลูกนั้นน่า ว่าสิเข้าสำนักงานอยู่ประถมเป็นทางการจบจากงานสุรินทร์นี้ สิอยู่ซ้อมนำพวกพี่ให้เต้นลำกะบ่ว่า เป็นคำเว้าที่ลูกจาคิดขึ้นมาแล้วกะแค้นจั่งแม่นเจ้าด่วนฟ้าวไปแท้น้อลูกเอ้ย #ขอให้แอนไปสู่สรวงสวรรค์นะลูก"

ทั้งนี้หมอลำชื่อดังวงประถมบันเทิงศิลป์เพิ่งคัดเลือกนางเอกดาวรุ่งคนใหม่มาประจำวง และ แอน นภาพร คือ 1 ในสามคนที่ได้รับการคัดเลือก ร่วมกับ เอม สุดารัตน์ และ หญิง ทานตะวัน ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุ แอน นภาพร กำลังอยู่ในช่วงเดินสายรับงานแบบมินิคอนเสิร์ตร่วมกับวง และเตรียมที่จะกลับไปซ้อมเพื่อเตรียมตัวเข้าสู่ช่วงเปิดฤดูกาลใหม่ของวงที่จะมีขึ้นในช่วงเดือนกันยายน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดข้อความใจสลาย "ดาบ ส. ประถมบันเทิงศิลป์" หลัง "แอน นภาพร" เสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook