ไก่ จันทร์จวง น้องสาว "พุ่มพวง" โพสต์ตัดพ้อถาม "ลูกทุ่งแท้" อยู่ตรงไหนของวงการเพลง | Sanook Music

ไก่ จันทร์จวง น้องสาว "พุ่มพวง" โพสต์ตัดพ้อถาม "ลูกทุ่งแท้" อยู่ตรงไหนของวงการเพลง

ไก่ จันทร์จวง น้องสาว "พุ่มพวง" โพสต์ตัดพ้อถาม "ลูกทุ่งแท้" อยู่ตรงไหนของวงการเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมาวงการเพลงลูกทุ่งได้มากับการเปลี่ยนแปลงหลายครั้ง โดยล่าสุด ไก่-จันทร์จวง ดวงจันทร์ ได้เป็นอีกคนที่ออกมาแสดงความเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของวงการเพลงลูกทุ่ง พร้อมตัดพ้อว่าศิลปินลูกทุ่งควรอยู่ตรงไหนของวงการเพลง 

โดยจันทร์จวง ได้โพสต์ว่า "เข้าใจว่าทุกอย่างในโลกนี้มันเปลี่ยน ในยุคของวงการเพลง ลูกทุ่งแท้ๆกลับถูกเก็บไว้ในลิ้นชัก เหมาะกับการฟังเท่านั้น ไม่เหมาะกับงานจ้างงานโชว์(หวาบหวิว)ให้ร้องดีแทบตาย ร้องเพราะหยาดฟ้ามาดิน ก็เหมาะกับการเปิดฟังเพื่อความเสนาะหู ไม่ได้เหมาะกับการจ้างโชว์ แล้วคนลูกทุ่งแท้ๆอย่างเราควรจะเหมาะกับอะไร? ชื่อเสียงและอายุก็ประมาณนึงแล้ว ควรจะอยู่ตรงไหนของวงการเพลง?จะให้ไปโชว์เนื้อหนังแข่งกับเด็กรุ่นใหม่มันก็คงไม่ใช่(กลัวคนดูจะอ้วกเอา) แล้วยังไงล่ะ จะเอายังไงต่อ ค่ายก็มองทิศทางว่าลูกทุ่งแท้มันเงียบและขายไม่ได้แล้ว? แล้วยังไงล่ะ!! ก็อยู่เงียบๆ รอกระแสต่อไป ตราบใดที่อายุขัยยังไม่ดับงั้นรึ?"

และจันทร์จวง ยังโพสต์ต่ออีกว่า "เราแค่ต้องการสืบสานงานต่อจากพี่สาวของเรา ถึงทำได้ไม่เท่าปลายเล็บของพี่ผึ้ง แต่เราก็อยากทำ เพราะมันเป็นอาชีพและเป็นสิ่งที่พี่ผึ้งรักและเราก็รักมากๆเช่นกัน วันนี้ก็ได้แต่ภาวนาว่าลูกทุ่งแท้ๆ จะกลับมาดีขึ้น กลับมาเป็นที่ต้องการของคนที่อยากฟังลูกทุ่งที่เคยอยู่คู่คนไทยมา แต่วันนี้คงได้แต่หวัง หวัง และก็หวังต่อไป หวังว่าจะมีวันนั้น หรือเราอาจจะตายก่อนที่จะเห็น สุดท้ายลูกทุ่งแท้ๆ ก็จะมลายหายไปกาลเวลา" 

นอกจากธุรกิจส่วนตัวแล้ว ล่าสุดจันทร์จวงก็มากับเพลง "สาวสองพันปี" ซึ่งที่ผ่านมาเธอก็มีผลงานออกมาให้ติดตามหลายๆ เรื่อง และร่วมจัดงานรำลึกพี่สาว พุ่มพวง ดวงจันทร์ 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ไก่ จันทร์จวง น้องสาว "พุ่มพวง" โพสต์ตัดพ้อถาม "ลูกทุ่งแท้" อยู่ตรงไหนของวงการเพลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook