"ร้ายสด (Liveสด)" เพลงใหม่จาก “เอิ้นขวัญ วรัญญา” ร้ายมาร้ายกลับ จัดหนักกว่าเดิม! | Sanook Music

"ร้ายสด (Liveสด)" เพลงใหม่จาก “เอิ้นขวัญ วรัญญา” ร้ายมาร้ายกลับ จัดหนักกว่าเดิม!

"ร้ายสด (Liveสด)" เพลงใหม่จาก “เอิ้นขวัญ วรัญญา” ร้ายมาร้ายกลับ จัดหนักกว่าเดิม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “ร้ายสด (Liveสด)” ให้ชมกันไปแล้ว สำหรับศิลปินสาวเสียงดี เอิ้นขวัญ วรัญญา ที่มีเพลงฮิตมากมายหลายบทเพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง "บ่กล้าบอกครู(แต่หนูกล้าบอกอ้าย)", "ผีเสื้อใจร้ายกับดอกไม้ใจอ่อน", "สั่งน้ำตาไม่ได้", "คนตอบบ่อยู่" ฯลฯ ล่าสุด เอิ้นขวัญ กลับมาฝากผลงานเพลงใหม่อีกครั้ง พร้อมปรับลุคแซ่บๆ สวยคมบาดใจ ในเพลง “ร้ายสด (Live สด)” ฝีมือการแต่งคำร้อง-ทำนองโดย ตุ๋ย ด๊ะดาด และเรียบเรียงดนตรีโดย บรรจง เวียงพล อีกหนึ่งเพลงช้าสะใจด้วยเนื้อหาแรงๆ ใช้เป็นตัวแทนผู้หญิงที่จะกล้าเอาคืนผู้ชายเลวๆ ที่ทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจได้อย่างสาสม

ส่วนเรื่องราวในเอ็มวี "ร้ายสด (Liveสด)" เรียกว่า เข้มข้นด้วยการสื่อสารทางอารมณ์จากทั้งศิลปินและตัวนักแสดง ซึ่งเอ็มวีเพลงนี้ได้พระเอกน้องใหม่ ราม ศุภราช จากทางช่อง 7 มาร่วมถ่ายทอดความร้ายให้เห็นกัน ใครที่เคยโดนหลอก และใครที่เคยโดนทำร้าย ถึงเวลาที่เราจะเอาคืนและยื่นความเจ็บช้ำให้กับผู้ชายเลวๆแบบชัดๆกันได้แล้ว วันนี้! ทางช่อง YouTube : GRAMMY GOLD OFFICIAL และทาง Facebook : เอิ้นขวัญ วรัญญา แกรมมี่โกลด์

เอิ้นขวัญ วรัญญา เล่าว่า “สำหรับเพลงใหม่ล่าสุด “ร้ายสด” ทั้งเนื้อเพลง ดนตรี และเอ็มวีเข้มข้นมากๆ ทุกอย่างรวมกันได้อารมณ์มากค่ะ สำหรับคนที่ชอบฟังเพลงอารมณ์หนักๆแบบนี้ก็อยากแนะนำให้ได้ฟังกันนะคะ เพลงนี้แตกต่างกับเพลงอื่นๆที่ผ่านมาค่อนข้างเยอะค่ะ ส่วนมากเอิ้นขวัญจะได้ร้องเพลงแนวลูกทุ่งอีสาน หวานๆ ซึ้งๆ เศร้าๆ พอมาถึงเพลงนี้ก็ยังคงความเจ็บปวดไว้ แต่จะมาในรูปแบบที่แข็งแรง ทั้งเนื้อหาเพลงและอารมณ์เพลงที่เข้มข้นขึ้นค่ะ จริงๆอยากให้ทุกคนได้ฟังเพลงหลายๆอารมณ์ด้วย เปลี่ยนแนวบ้าง จะได้ไม่เบื่อกันค่ะ ก็หวังว่าจะถูกใจไม่มากก็น้อยนะคะ ขอฝากเพลงใหม่ “ร้ายสด” ให้แฟนๆได้ฟังได้ดู เอ็มวีกันด้วยนะคะ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ตั้งใจทำงานมาก เป็นกำลังใจให้เอิ้นขวัญด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ร้ายสด (Liveสด)" เพลงใหม่จาก “เอิ้นขวัญ วรัญญา” ร้ายมาร้ายกลับ จัดหนักกว่าเดิม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook