Fyeqoodgurl พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ “Lowkeyy” หลังสร้างชื่อใน Queendom Puzzle ที่เกาหลี | Sanook Music

Fyeqoodgurl พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ “Lowkeyy” หลังสร้างชื่อใน Queendom Puzzle ที่เกาหลี

Fyeqoodgurl พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ “Lowkeyy” หลังสร้างชื่อใน Queendom Puzzle ที่เกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากหนึ่งในสมาชิกวงพ็อปไอดอลแถวหน้าของวงการเพลงไทย ฝ้ายคู้ดเกิร์ล (Fyeqoodgurl) เปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวด้วยซิงเกิล Gone Gurl” ภายใต้การดูแลของ ดัมบ์ เรคคอร์ดิงส์ (D.U.M.B. Recordings) ค่ายเพลงคุณภาพในเครือวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand) ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถและพัฒนาการในการทำงานของเธอ ทั้งในฐานะนักร้องและนักแต่งเพลง ผ่านงานเพลงที่ผสมผสานดนตรีอาร์แอนด์บีและพ็อปเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน รวมถึงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ภาพลักษณ์มีความเป็นตัวของตัวเอง มั่นใจ มุมมองในเพลงเติบโตตามวัยและประสบการณ์ มิวสิควิดีโอมีงานด้านภาพที่น่าตื่นตา และเผยตัวตนของ Fyeqoodgurl ในวันนี้ โดยสองซิงเกิลต่อมา “Afraid” และ “Pom” รวมถึงผลงานการคัฟเวอร์เพลง Hype Boy (Original : NewJeans) ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะในเวอร์ชั่นของเธอเองได้โด่งดังไปมากมายหลายประเทศ ล้วนตอกย้ำความเป็น Fyeqoodgurl หนึ่งในศิลปินหญิงที่โดดเด่นคนหนึ่งของวงการเพลงไทยยุคนี้ให้เด่นชัดยิ่งขึ้น

และยังได้สร้างความฮือฮาให้กับวงการเพลงไทยด้วยการที่ Fyeqoodgurl ตัวแทนนักร้องคนไทยเพียงคนเดียวที่ได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ Queendom Puzzle เธอได้ใช้พรสวรรค์ที่มีอยู่ ทั้งการร้องเพลง การเต้น รวมถึงความมั่นใจและการเป็นตัวของตัวเอง ต่อสู้กับอุปสรรคในเรื่องภาษาและความแตกต่างในด้านวัฒนธรรม จนเอาชนะใจผู้ชมจนได้รับคะแนนโหวตผ่านไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ แม้จะคว้ารางวัลใหญ่ของรายการไม่สำเร็จ แต่ความสามารถและความเป็นธรรมชาติของตัวเอง ทำให้ Fyeqoodgurl กลายเป็นที่ประทับใจของผู้ชมรายการและได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ เธอยังได้รับเชิญในฐานะตัวแทนศิลปินไทยไปร่วมแสดงในงาน Asia Song Festival 2023 ที่ประเทศเกาหลีในวันที่ 8 กันยายน 2566 นี้อีกด้วย

และวันนี้ “ฝ้ายคู้ดเกิร์ล” พร้อมแล้วผลงานล่าสุด ด้วยซิงเกิลใหม่ “Lowkeyy” ที่มาพร้อมความคิดสร้างสรรค์ ประสบการณ์ และสีสันใหม่ๆ ที่เธอได้รับจากการเป็นส่วนหนึ่งของ Queendom Puzzle “ฝ้ายตื่นเต้นมาก ๆ กับเพลงที่ 4 ของตัวเอง เพราะเป็น Single แรก ที่เป็นภาษาอังกฤษ 100% และได้มีส่วนร่วมการคิดเรื่องภาพของ MV ที่จะออกมา ที่อยากให้เป็นตัวเองมากที่สุด” Fyeqoodgurl เผย “ฝ้ายมีช่วงเวลาที่พิเศษมากๆ ในเกาหลี และตอนนี้ก็กำลังมองไปถึงการสร้างสรรค์งานเพลงดีๆ ให้กับแฟนเพลง”

ซึ่ง คุณคาล คงขำ กรรมการผู้จัดการของวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย พูดถึงการกลับมาทำเพลงใหม่ของ “ฝ้ายคู้ดเกิร์ล” ด้วยว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นอยากเห็นแล้วว่า ฝ้ายคู้ดเกิร์ล จะทำอะไรต่อไป” และย้ำด้วยว่า “เธอเป็นศิลปินที่มีพรสวรรค์ และมีอนาคตที่สดใสมาก ๆ รออยู่ข้างหน้า” 

ในวันที่ 7 กันยายนนี้ รอติดตาม “Lowkeyy” ซิงเกิลที่ 4 ของ Fyeqoodgurl ว่าเธอจะนำเสนออะไรออกมาให้แฟน ๆ ได้ฮือฮากันอีกบ้าง เพราะฉะนั้นห้ามพลาดทุกการอัปเดตจากสาวคนนี้ที่ เฟซบุ๊ก: fyeqoodgurl, ยูทูบ: fyeqoodgurlofficial อินสตาแกรม: fyeqoodgurl เพื่อไม่พลาดงานเพลงดี ๆ และเรื่องราวมากมายของ Fyeqoodgurl     

 



 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Fyeqoodgurl พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ “Lowkeyy” หลังสร้างชื่อใน Queendom Puzzle ที่เกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook