ปุ้ย L.กฮ. ประกาศกร้าวฝากบอก "ลำไย ไหทองคำ" ว่าจะไม่กลับบ้าน แต่จบพีคมาก! | Sanook Music

ปุ้ย L.กฮ. ประกาศกร้าวฝากบอก "ลำไย ไหทองคำ" ว่าจะไม่กลับบ้าน แต่จบพีคมาก!

ปุ้ย L.กฮ. ประกาศกร้าวฝากบอก "ลำไย ไหทองคำ" ว่าจะไม่กลับบ้าน แต่จบพีคมาก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากมุมน่ารักของแฟนสาวแล้ว ปุ้ย-ศรีสกล สมทรง นักร้องนำวง L.กฮ. ก็ได้ออกมาแซวและขิง ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) อยู่บ่อยครั้ง จนล่าสุดตัวของปุ้ยได้ออกมาประกาศออกจากบ้านและจะกลับบ้านตอนเงินหมด 

เริ่มแรกปุ้ยได้โพสต์ข้อความว่า "หน้าจะเป็นโพสแรก ที่โพสก่อนขึ้นเวทีฝากบอกน้องลำไยด้วยนะครับ ว่า ผมจะไม่เข้าบ้านไม่ต้องโทร ไม่ต้องทัก ไม่ต้องถาม ไม่ต้องเป็นห่วงผมไม่ได้เอาอะไรมามากมายนอกจากรถ 2 คัน นาฬิกาสองเรือนกีต้าร์ 2 ตัว บัตรเอทีเอ็ม 2 ใบ สมุดบัญชีธนาคาร 2 เล่มรองเท้าเสื้อผ้าอีกนิดหน่อย เงินหมดเมื่อไหร่ค่อยเข้าบ้านเองครับ" 

และในโพสต์ที่ 2 ปุ้ย ก็เขียนว่า "ไอ้เราก็ไม่มีเงินติดตัวซะด้วย ว้าวุ่นเลยทีนี้ที่ได้ไปเมื่อวานก็คันนี้แหละครับ วิ่งได้30โลแบตหมดส่วนนาฬิกาก็ได้ไปแค่กล่อง ตัวเรือนน้องลำไยน่าจะแอบเอาออกไปแล้ว บัตรเอทีเอ็มรวมสมุดบัญชี4ธนาคารยอดรวมกันได้สี่ร้อยกว่าบาทลูกผู้ชายครับตามคำพูด ไม่ต้องตาม ไม่ต้องทัก ไม่ต้องโทร บอกแล้วว่าหมดเงินเดี๋ยวกลับเอง ตอนนี้เงินหมดแล้วครับ" 

ที่ผ่านมาปุ้ย และวง L.กฮ. เป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยหลังจากมีหลายผลงานร้อยล้านวิวหลายซิงเกิล ล่าสุดเขาก็มีเพลง "ผีเห็นผี" ที่ทะลุ 50 ล้านวิว 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ปุ้ย L.กฮ. ประกาศกร้าวฝากบอก "ลำไย ไหทองคำ" ว่าจะไม่กลับบ้าน แต่จบพีคมาก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook