มาไกล! น้ำแข็ง ทิพวรรณ โพสต์ชีวิตจากสาวโรงงานจนซื้อบ้านกับเปิดบริษัทในวัย 23 | Sanook Music

มาไกล! น้ำแข็ง ทิพวรรณ โพสต์ชีวิตจากสาวโรงงานจนซื้อบ้านกับเปิดบริษัทในวัย 23

มาไกล! น้ำแข็ง ทิพวรรณ โพสต์ชีวิตจากสาวโรงงานจนซื้อบ้านกับเปิดบริษัทในวัย 23
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปลี่ยนชีวิตด้วยความสามารถในการร้องและแต่งเพลง น้ำแข็ง ทิพวรรณ ได้ค่อยๆ เปลี่ยนชีวิตและล่าสุดเธอได้ซื้อบ้านและเปิดบริษัทของตัวเองในวัย 23 ปี เป็นที่เรียบร้อยพร้อมย้อนเส้นทางตัวเอง 

โดยน้ำแข็งได้โพสต์ว่า "จารึกไว้ มีบ้านเป็นของตัวเองในวัย23 ปี เปิดบริษัทเป็นของตัวเอง แต่ก่อนด้วยความเป็นเด็กก็ใช้ชีวิตเล่นๆไปวันๆไม่ได้คิดเห็นอนาคตพอโตขึ้นก็เริ่มค้นหาสิ่งที่ตัวเองชอบทำในสิ่งที่ตัวเองชอบอยากมีอยากได้ในสิ่งที่ตัวเองไม่เคยมีพยายามทำทุกอย่างด้วยตัวเอง มีร้องไห้บ้างเหนื่อยบ้างท้อไม่อยากไปต่อบ้าง แต่ก็ผ่านมาได้ ทำงานมาหลายๆอย่างจนมาถึงวันนี้ก็ตั้งเป้าหมายกับตัวเองไว้ว่าจะเก็บเงิน ซื้อในสิ่งที่ตัวเองไม่เคยมีก็เลยต้องหาเองเกิดมาในครอบครัวที่ลำบากก็ต้องหาเอง วันนี้ก็ถือโอกาสให้ของขวัญตัวเอง ถ้าพ่ออยู่คงภูมิใจในตัวหนูมากๆ เลย" 

และน้ำแข็งยังได้ย้อนภาพในอดีตพร้อมแคปชั่นว่า "แต่ก่อนนอนห้องน้อยๆ ผ้าปู ธรรมดา ฝนตก มดดำขึ้นเต็มห้อง แต่ก็อยู่ได้ผ่านมาได้ เป็นสตอรี่ที่มีความสุขรสชาติชีวิตที่สู้ชีวิต" และ "คนถามเคยทำอะไรมาก่อนที่จะมาทำเพลงเคยทำงานโรงงานร้านทองแล้วก็มาอยู่รถแห่แล้วก็หันมาทำเพลงเขียนเพลงเพราะชอบเขียนเพลงอยากเป็นคนอยู่เบื้องหลัง"  

ที่ผ่านมาน้ำแข็ง ทิพวรรณ เป็นศิลปินที่มีเพลงฮิตหลัก 10 ล้านวิวอย่าง "แนะนำโต" และ "อัศวินน้ำตา" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน หลังแจ้งเกิดเต็มตัวจากเพลง "กูเป็นมาเบิดแล้ว" ที่ทะลุ 60 ล้านวิว และกำลังเป็นที่จับตาจากเพลง "หลอยมาหาแน่" ที่ทะลุ 50 ล้านวิว และล่าสุดกับเพลง "กินเก่งเลี้ยงง่าย สบายใจได้ไม่ดื้อ" 

อัลบั้มภาพ 78 ภาพ

อัลบั้มภาพ 78 ภาพ ของ มาไกล! น้ำแข็ง ทิพวรรณ โพสต์ชีวิตจากสาวโรงงานจนซื้อบ้านกับเปิดบริษัทในวัย 23

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook