บิวกิ้น เป็นปลื้ม มือกลองระดับโลกชื่นชมเสียงร้อง-เสนอตัวช่วยทำเพลงให้ | Sanook Music

บิวกิ้น เป็นปลื้ม มือกลองระดับโลกชื่นชมเสียงร้อง-เสนอตัวช่วยทำเพลงให้

บิวกิ้น เป็นปลื้ม มือกลองระดับโลกชื่นชมเสียงร้อง-เสนอตัวช่วยทำเพลงให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิวกิ้น สุดปลื้ม John Robinson หรือ JR มือกลองระดับโลกชื่นชมเสียงร้อง และเสนอตัวจะช่วยทำเพลงให้ด้วยตัวเอง

บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล เผยคลิปวิดีโอเบื้องหลังการเตรียมตัวขึ้นคอนเสิร์ต HITMAN DAVID FOSTER AND FRIENDS BANGKOK 2023 คอนเสิร์ตของ David Foster นักร้อง นักดนตรี โปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลงชื่อดังผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินระดับโลกมากมาย ที่จัดในไทยพร้อมกับแขกรับเชิญพิเศษ Michael Bolton, Loren Allred, Katharine McPhee และ Peabo Bryson โดยบิวกิ้นได้รับเชิญให้ร่วมแสดงบนเวทีด้วย และเป็นศิลปินไทยคนเดียวที่ได้ขึ้นเวทีร่วมกับ David Foster

ในวิดีโอเบื้องหลังการเตรียมตัว การพบเจอกันของบิวกิ้น และ David Foster แล้ว ในช่วงท้ายคลิปยังมีช่วงที่มือกลองบนเวที John Robinson หรือ JR ซึ่งเป็นมือกลองระดับโลกเจ้าของรางวัลแกรมมี่ที่ทัวร์คอนเสิร์ตร่วมกันกับ David Foster มาอย่างยาวนาน และเคยตีกลองให้กับศิลปินระดับโลกมากมาย ทั้ง Michael Jackson, Lady Gaga, Madonna, Barbra Streisand, Rod Stewart และอีกมากมาย เข้ามาขอถ่ายรูปกับบิวกิ้นด้วยตัวเอง พร้อมทั้งกล่าวชื่นชมบิวกิ้นอย่างใจ

JR บอกบิวกิ้นว่า “คุณเยี่ยมมากๆ เลย ดีใจที่ได้เล่นกลองให้นะ”

“ขอให้ตั้งใจทำในสิ่งที่ทำอยู่ให้ดีต่อไปนะ คือ… มันดีมากๆ เลย วิธีที่คุณร้อง การใช้เสียง และจิตวิญญาณในการร้อง คุณทุ่มสุดตัวจริงๆ ถ้าจะทำเพลงเมื่อไรบอกนะ ผมจะเล่นให้คุณเอง”

หลังจากที่บิวกิ้นได้ยินก็ดีใจจนโผเข้ากอด JR แล้วสอบถามว่า แล้วจะติดต่อกันอย่างไร ทาง JR จึงให้เบอร์กับบิวกิ้นในตอนนั้น และบอกว่าเขามีสตูดิโอที่บ้าน ที่ Thousand Oaks แคลิฟอร์เนีย นั่นหมายถึงว่าเขากำลังชวนบิวกิ้นไปทำเพลงที่บ้านในอนาคต

billkinxjr-2_1 

นอกจากนี้ยังมีช็อตที่ David Foster ได้เจอกับครอบครัวบิวกิ้น และเขาถามครอบครัวบิวกิ้นว่าคงจะภูมิใจกับลูกชายคนนี้น่าดูเลยใช่ไหม เขาร้องเพลงดีมาก ซึ่งนั่นก็ทำให้ทุกคนเป็นปลื้มแล้วบอกว่าภูมิใจในตัวบิวกิ้นมากๆ ก่อนที่บิวกิ้นจะหยอดลูกอ้อนกับ David Foster ว่า “พวกเขา (ครอบครัวของบิวกิ้น) จะภูมิใจยิ่งกว่านี้ถ้าผมได้ร้องเพลงที่คุณโปรดิวซ์ให้” ทำให้ David Foster หัวเราะด้วยความเอ็นดู ก่อนจะชวนทุกคนในครอบครัวของบิวกิ้นถ่ายรูปด้วยกัน

เชื่อได้เลยว่าอนาคตทางดนตรีของบิวกิ้นยังไปได้ไกลกว่านี้อีกมากอย่างแน่นอน ในคลิปวิดีโอยังเห็นเบื้องหลังการเตรียมตัวของบิวกิ้นที่พยายามอย่างหนัก ซ้อมแล้วซ้อมอีก เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและกังวล แต่สุดท้ายก็ทำออกมาสำเร็จด้วยดี ทุกคนประทับใจและภูมิใจกับพรสวรรค์และความพยายามอย่างหนักของบิวกิ้นกันจริงๆ

ชมคลิปเบื้องหลังกว่าจะเป็นคอนเสิร์ต HITMAN DAVID FOSTER AND FRIENDS BANGKOK 2023 ของบิวกิ้นได้ ที่คลิปด้านล่าง

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ บิวกิ้น เป็นปลื้ม มือกลองระดับโลกชื่นชมเสียงร้อง-เสนอตัวช่วยทำเพลงให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook