"ตั๊กแตน ชลดา" โพสต์ซึ้ง หอบช่อเงินหลักแสนให้หลาน เผยเป็นปริญญาใบแรกของครอบครัว | Sanook Music

"ตั๊กแตน ชลดา" โพสต์ซึ้ง หอบช่อเงินหลักแสนให้หลาน เผยเป็นปริญญาใบแรกของครอบครัว

"ตั๊กแตน ชลดา" โพสต์ซึ้ง หอบช่อเงินหลักแสนให้หลาน เผยเป็นปริญญาใบแรกของครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นโมเมนต์ที่ประทับใจสุดๆ ของ  ตั๊กแตน ชลดา (พบพร ภาคินทร์) เมื่อเมย์หลานสาวที่ตั้กแตนรักเหมือนลูกได้จบการศึกษาระดับปริญญาตรี และยังเป็นการเรียนจบระดับปริญญาคนแรกของครอบครัว โดยตั๊กแตนได้หอบช่อเงินหลักแสน เซอร์ไพรส์หลานสาวที่เธอรักเหมือนลูกพร้อมเผยข้อความสุดน่ารัก 

โดยตั๊กแตน ชลดา ได้โพสต์ว่า "อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของครอบครัวเรา ปริญญาใบแรกของครอบครัวเรา ดีใจและภูมิในตัวหนูนะ แม่และครอบครัวเราดีใจทุกคนเลย เหน็ดเหนื่อยกับการเรียนมาเยอะ กว่าจะได้ใบปริญญานี้มา หลังจากนี้หนูก็หาเวลาพักเที่ยวซักอาทิตย์นะลูก….หลังจากกลับมาหนูจะได้พร้อมใช้ความรู้ที่ได้เรียนมาอย่างเต็มที่ แต่แม่เชื่อว่าจบมาแล้วหนูต้องเจออะไรอีกเยอะ แม่เป็นกำลังใจให้ทุกทุกเรื่องราวของหนูนะ"

และตั๊กแตน "ถึงแม้วันนี้จะมีเวลาถ่ายรูปพูดคุยกันได้นิดหน่อย แต่แม่ก็ตั้งใจที่จะไปหาไปถ่ายรูปเป็นที่ระลึกของครอบครัว แม่ก็รีบกลับมาถ่ายละครต่อ ขอบคุณทางผู้จัด ผู้กำกับด้วยนะคะ แตนไปแบบเร่งรีบ จริงๆ คิดว่าจะไม่ทันแล้ว สุดท้ายทัน รีบไปรีบกลับ"

สำหรับปี 2565 ที่ผ่านมา ตัวของ ตั๊กแตน ชลดา มีผลงานเพลงออกมาถึง 16 ซิงเกิลในลิขสิทธิ์ตัวเอง ซึ่งพอเปิดปีใหม่ไม่กี่วันเธอก็ปล่อยเพลงดราม่า "กอด" ที่เพิ่งทะลุล้านวิวออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังด้วย และล่าสุดกับซิงเกิลใหม่ "กรุงเทพถึงโคราช" รวมถึงเป็นที่พูดถึงจากการแสดงในละคร โปงลางฮักซอนออน

อัลบั้มภาพ 127 ภาพ

อัลบั้มภาพ 127 ภาพ ของ "ตั๊กแตน ชลดา" โพสต์ซึ้ง หอบช่อเงินหลักแสนให้หลาน เผยเป็นปริญญาใบแรกของครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook