Newery ปล่อย “รอเธอจนหายเปียกปอน” เพลงความหมายดีเยียวยาแผลใจให้ทุกคน | Sanook Music

Newery ปล่อย “รอเธอจนหายเปียกปอน” เพลงความหมายดีเยียวยาแผลใจให้ทุกคน

Newery ปล่อย “รอเธอจนหายเปียกปอน” เพลงความหมายดีเยียวยาแผลใจให้ทุกคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Newery หรือ นิว-วิศรุต ณ นคร ศิลปินคลื่นลูกใหม่น่าจับตามองลำดับล่าสุดจากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของเพลงฮิต อย่าง “กลิ่นดอกไม้” เพลงป็อปฟังง่ายที่กลายเป็นเพลงฮิต กวาดยอดวิวไปกว่า 33 ล้านกว่าวิว  ด้วยน้ำเสียงเอกลักษณ์และสไตล์เพลงที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร จึงทำให้เพลง “กลิ่นดอกไม้” ถูกนำไปประกอบซีรีย์ช่อง 3 เรื่อง พี่จะตีนะเนย นอกจากนี้ยังมีผลงานเพลงคุณภาพอีกมากมาย อาทิ “หลงรัก” ที่ได้กระแสตอบรับดีไม่แพ้กัน รวมถึง “ตั้งแต่นั้นมา” , “ฉันคนนี้ไม่ได้อยู่ในวงโคจร” , “คราวนี้” รวมถึง “ต่อจากคืนนี้(ฉันจะไม่มีเธอแล้ว)” ซิงเกิลแรกที่เปิดตัวในฐานะศิลปินสังกัดค่ายเพลง What The Duck

“รอเธอจนหายเปียกปอน (dry my tears)” ซิงเกิลใหม่บอกลาสายฝน พร้อมต้อนรับสายรุ้งสดใสในวันพรุ่งนี้ โดย Newery ได้เปรียบเทียบ ฝน เหมือนกับ ความเสียใจ ในวันที่ความสัมพันธ์ไม่เป็นไปตามความที่หวัง จนรู้ตัวว่าต้องหยุดจมอยู่กับความเสียใจและก้าวเดินต่อไปสักที ก็เหมือนกับสายฝน ที่ย่อมมีวันหยุดตก เพื่อวันใหม่ที่สดใสกว่าเดิม ซึ่งนิวได้เขียนเนื้อเพลงท่อนหนึ่งไว้ว่า “ไม่รู้จะแบกความทุกข์ไว้ทำไม เปิดประตูออกไปต้อนรับสิ่งใหม่และวันที่สดใสดีกว่า” เป็นการสื่อถึงกำลังใจดีๆ ให้กับทุกคนที่กำลังก้าวข้ามผ่านเรื่องราวแย่ๆ ในชีวิต

ในพาร์ทดนตรี Newery ได้เสริมกิมมิคในช่วงต้นของเพลงด้วยการใช้ “เสียงฝนตก” ก่อนไล่ระดับความสนุกจากซาวน์ดนตรีสไตล์ synth-pop ผสานกับเสียงนุ่มๆ เฉพาะตัวของ Newery จนกลายเป็นจังหวะดนตรีสดใสชุบใจคนฟัง พร้อมส่งพลังบวกต้อนรับวันใหม่ที่ดีกว่าเดิม

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Newery ปล่อย “รอเธอจนหายเปียกปอน” เพลงความหมายดีเยียวยาแผลใจให้ทุกคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook