ก้อง ห้วยไร่ คอมเมนต์จนไลก์เป็นพัน! หลังน้องรักโพสต์ "เหนื่อยกับการเป็น นุ๊ก ธนดล" | Sanook Music

ก้อง ห้วยไร่ คอมเมนต์จนไลก์เป็นพัน! หลังน้องรักโพสต์ "เหนื่อยกับการเป็น นุ๊ก ธนดล"

ก้อง ห้วยไร่ คอมเมนต์จนไลก์เป็นพัน! หลังน้องรักโพสต์ "เหนื่อยกับการเป็น นุ๊ก ธนดล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องศิลปินที่สนับสนุนกันเสมอ สำหรับ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) และรุ่นน้องอย่าง นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว จนล่าสุดก้องได้คอมเมนต์ให้กำลังใจรุ่นน้องจนหลายคนกดไลก์รัวๆ 

โดยนุ๊กได้โพสต์ว่า ถ้าวันนึง ตื่นขึ้นมาแล้วโชคไม่เข้าข้างเราละพอตื่นขึ้นมาแล้ว ไม่ได้ตื่นอยู่ในโลกใบนี้ละ คุณจะเสียดายอะไรไหมเพราะกำลังเร่งสร้างความสุขให้คนอื่นอย่างเต็ม100 จนพอหันกลับมาถามตัวเองว่าความสุขในแบบของเราคืออะไร #กลับตอบตัวเองไม่ได้ …กำลังเหนื่อยและหมดแรงกับการเป็น นุ๊ก ธนดล

และท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาส่งกำลังใจ ก้อง ห้วยไร่ รุ่นพี่คนสนิทของนุ๊ก ก็มาคอมเมนต์ว่า "มีคนมากมายอยากเป็นแบบน้อง ถือว่า ให้เกียรติคนเหล่านั้นด้วยกันเป็นมันอย่างสมศักดิ์ศรี เป็นมันอย่างสมเกียรติ เพื่อให้คนเหล่านั้นได้เข้าใจและรู้ว่านุ๊กธนดลไม่ได้ เป็นกันง่ายๆ ต้องเก่งและอดทนแค่ไหน" จนมีหลายๆ คนมากดไลก์ และแท็กให้นุ๊กมาอ่าน 

ที่ผ่านมา นุ๊ก ธนดล และคู่จิ้น ป๊ายปาย โอริโอ้ ถือเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จอย่างมากโดยทั้งสองได้รับรางวัล LUKTHUNG SONG OF THE YEAR | เพลงลูกทุ่งแห่งปี จากงาน JTMA2021 BUZZ และรางวัล Top ROOMS of the Year จากงาน JOOX Thailand Music Awards 2022 หรือ JTMA 2022 โดยล่าสุดนุ๊กจะมีภาพยนตร์เรื่อง ปราณี ให้แฟนๆ ติดตาม และการสัมภาษณ์พิเศษกับ Sanook ด้วย 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ก้อง ห้วยไร่ คอมเมนต์จนไลก์เป็นพัน! หลังน้องรักโพสต์ "เหนื่อยกับการเป็น นุ๊ก ธนดล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook