รู้หรือไม่? หลายคนร้องเพลง "กระดุ๊กกระดิ๊ก" ของ "โมเม" ผิดกันมาตลอด | Sanook Music

รู้หรือไม่? หลายคนร้องเพลง "กระดุ๊กกระดิ๊ก" ของ "โมเม" ผิดกันมาตลอด

รู้หรือไม่? หลายคนร้องเพลง "กระดุ๊กกระดิ๊ก" ของ "โมเม" ผิดกันมาตลอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึง โมเม-นภัสสร บุรณศิริ หลายๆ คนจะต้องนึกถึงผลงานเพลง “กระดุ๊กกระดิ๊ก” ซึ่งล่าสุดโมเมได้มาเผยแล้วว่า หลายๆ คน ได้ร้องเพลงดังกล่าวผิดกันมาตลอด และได้ทำการเฉลยเนื้อร้องที่ถูกอีกครั้งหลังขึ้นแสดงคอนเสิร์ตกับเพื่อนๆ ศิลปิน

โดยโมเมได้โพสต์ว่า "ลุคนี้สำหรับเพลงแรก “กระดุ๊กกระดิ๊ก” เพลงประจำตัวที่น่าจะร้องมาเกินหมื่นรอบละมั้งในชีวิต ถือว่าขาดไม่ได้ ไปไหนก็ต้องร้อง ผ่านมา 20 กว่าปี เอาจริงๆ เชื่อว่ายังมีคนที่ไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วมันร้องว่า “ชอบกระดุ๊ก ชอบกระดิ๊กอยู่อย่างนั้น” ไม่ใช่ช็อคกะดุ๊ก ชักกะดุ๊ก ชุคกะดุ๊ก แต่อย่างใด" 

ซึ่งล่าสุด คนที่รู้ความจริงข้อนี้ก็คือ เด็บบี้-เดบาร่าห์ ซี ที่โพสต์ในงาน  GRAMMY X RS : 2K Celebration Concert  ว่า"เธอ….. เขาร้องว่า “ชอบกระดุ๊ก ชอบกระดิ๊ก” ไม่ใช่ “ชักกระตุ๊ก ชักกระดิ๊ก” แม่บอกเอง @dailycherie สนิทขนาดนี้ ฉันยังร้องผิดมา 20 กว่าปี ! มีใครเข้าใจแบบเราบ้าง !? #grammyrsconcerts #2kcelebration" 

ปัจจุบันนอกจากการสร้างคอนเทนต์แล้ว เรายังได้เห็นโมเมมาแสดงคอนเสิร์ตงาน GRAMMY X RS : 2K Celebration Concert และ RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี...ถึงทีเต้น

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ รู้หรือไม่? หลายคนร้องเพลง "กระดุ๊กกระดิ๊ก" ของ "โมเม" ผิดกันมาตลอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook