หวาย เปิดคลิปร้องเพลง "อยากร้องดังๆ" เมื่อ 20 ปีที่แล้ว เผยได้เข้า RS เพราะโชว์นี้ | Sanook Music

หวาย เปิดคลิปร้องเพลง "อยากร้องดังๆ" เมื่อ 20 ปีที่แล้ว เผยได้เข้า RS เพราะโชว์นี้

หวาย เปิดคลิปร้องเพลง "อยากร้องดังๆ" เมื่อ 20 ปีที่แล้ว เผยได้เข้า RS เพราะโชว์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมาใน GRAMMY X RS : 2K Celebration Concert ศิลปินอย่าง หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ เป็นที่พูดถึงอย่างมากเรื่องการแสดงบนเวทีอย่างในเพลง "อยากร้องดังดัง" ของ ปาล์มมี่ ซึ่งล่าสุดเธอได้นำเรื่องราวความหลังของเพลงดังกล่าวมาคอมเมนต์

โดยหวายได้โพสต์ว่า "อยากจะร้องงงดังงงดังงงง กลับมาลง concert ต่อ555 check out slide two for a glimpse from the past!! from baby waii to present me- 20 years later show นี้เป็น show ที่ special สำหรับ waii มาก หลายคนอาจะไม่รู้ว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ทำให้ waii ได้เข้ากามิ  ตอนเด็กๆ waii ได้ไปร้องเพลงเป็นแขกรับเชิญของคุณตา waii เองแล้วเลือกร้องเพลงนี้เพราะชอบ ทาง RS ได้ดูคอนเลยหาทางติดต่อมาค่า ไม่คิดเลยว่าจะมีโอกาสได้ร้องเพลงนี้อีกครั้ง ขอบคุณพี่ @toeii_su นะคะ #2kcelebration #2kcelebrationconcert"

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์เรื่องความน่ารักกันล้นหลาม รวมถึง มีล่า-จามิล่า พันธ์พินิจ เพื่อนศิลปิน Kamikaze ที่มาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม 

ปัจจุบันนี้หวายได้เข้ามาอยู่สังกัด XOXO Entertainment หลังทำงานในฐานะศิลปินอิสระมาระยะหนึ่ง โดยล่าสุดเธอกลับมาพร้อมซิงเกิลเดี่ยวเพลง "ให้พูดได้มั้ย?" ที่มาพร้อมคำชมล้นหลามจากแฟนๆ ที่รอคอยผลงานเธอ 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ หวาย เปิดคลิปร้องเพลง "อยากร้องดังๆ" เมื่อ 20 ปีที่แล้ว เผยได้เข้า RS เพราะโชว์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook