"เดือนเพ็ญ เด่นดวง" เผยแล้วสถานที่คอนเสิร์ตแรกหลังเพลงกลับมาดัง แถมคิวโฆษณามาราธอน | Sanook Music

"เดือนเพ็ญ เด่นดวง" เผยแล้วสถานที่คอนเสิร์ตแรกหลังเพลงกลับมาดัง แถมคิวโฆษณามาราธอน

"เดือนเพ็ญ เด่นดวง" เผยแล้วสถานที่คอนเสิร์ตแรกหลังเพลงกลับมาดัง แถมคิวโฆษณามาราธอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นโมเมนต์ที่เปลี่ยนชีวิตให้กับ เดือนเพ็ญ เด่นดวง สุดๆ เมื่อเพลง "คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ" ได้มอบโอกาสให้มากมายกับเธอ โดยล่าสุดหลังเพลงดังสัปดาห์กว่าๆ ล่าสุดแฟนๆ ก็ได้รับรู้แล้วว่างานแรกของเดือนเพ็ญจะมีขึ้นที่ไหน 

โดยล่าสุดได้มีการอัปเดตคิว "คิวงานคอนเสิร์ต คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ 17ก.ย. ถ่ายงานโฆษณา จ.ชลบุรี 18ก.ย. ถ่ายงานโฆษณา จ.ชลบุรี 19ก.ย.ถ่ายงานโฆษณา จ.ชลบุรี 20ก.ย. ถ่ายงานโฆษณา จ.ชลบุรี 21ก.ย ถ่ายงานเวิร์คพอยด์ 22 ก.ย. ตลาด 304 ปราจีนบุรี 23 ก.ย. ถ่ายรายการ กทม. 30 ก.ย. ฟันส์เฮ้าส์สารคาม 11 ต.ค. ตะวันนานครพนม2 7ต.ค. โรงเตี๊ยมยโสธร 28ต.ค. นครสวรรค์ 4 พ.ย. อุทัยธานี 31 ธ.ค ตะวันนานครพนม"

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ก็มีแฟนๆ มาส่งกำลังใจให้เดือนเพ็ญกันอย่างล้นหลาม พร้อมเชียร์ให้เธอเต็มที่กับโอกาสที่ได้รับในเวลานี้อย่างเต็มที่ด้วย 

อนึ่งเพลง "คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ" เดิมทีมาจากเพลง "สมองจนจน" ของ มืด ไข่มุก (วงพลอย) ที่ร้องว่า “คนจนมีสิทธิ์ไหมครับ (ไม่มี) คนจนมีเสียงไหมครับ (ไม่มี) มีเงินให้ยืมไหมครับ (ไม่มี) มีงานให้ทำไหมครับ เส้นไม่ใหญ่ไม่โต โล่ไม่มีจะโชว์ แต่งตัวก็ไม่โก้ แต่ไม่โป๊นะครับ” และหลายคนมองว่าเป็นเพลงที่สะท้อนสังคมในยุคนั้น 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "เดือนเพ็ญ เด่นดวง" เผยแล้วสถานที่คอนเสิร์ตแรกหลังเพลงกลับมาดัง แถมคิวโฆษณามาราธอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook