ป๊ายปาย โอริโอ้ ร่ายยาวซึ้งทุกคำหลังเป็นนักธุรกิจแบบป๊า ทำ "นุ๊ก" คอมเมนต์ดีต่อใจ | Sanook Music

ป๊ายปาย โอริโอ้ ร่ายยาวซึ้งทุกคำหลังเป็นนักธุรกิจแบบป๊า ทำ "นุ๊ก" คอมเมนต์ดีต่อใจ

ป๊ายปาย โอริโอ้ ร่ายยาวซึ้งทุกคำหลังเป็นนักธุรกิจแบบป๊า ทำ "นุ๊ก" คอมเมนต์ดีต่อใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นความสำเร็จที่ทำให้ ป๊ายปาย โอริโอ้ (ฉัตรนภา เขียวขำ) ภูมิใจสุดๆ สำหรับการเปิด CNP Entertainment และมีผลิตภัณฑ์แรกอย่าง KOMBUCHA ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันแล้ว ในช่วงที่ผ่านมา และล่าสุดป๊ายปายได้เผยความในใจในวันที่เปิดบริษัทด้วย 

โดยปายได้โพสต์ความในใจว่า ""บางที ‘กว่าจะถึงจุดหมาย’ก็ต้องต่อรถเปลี่ยนเส้นทางหลายต่ออยู่นะ เคยคิดเล่นๆ สมัยก่อนว่า ถ้าเรามีธุรกิจสักอย่างแล้วเป็นนักธุรกิจแบบ ป๊า คงจะเหลือเชื่อน่าดูวันเวลาผ่านไป  การเป็นนักร้อง ว่าเหนือฝันแล้ว การเป็น CEO และ เปิดบริษัท เหนือขึ้นไปอีกแต่ทุกเส้น มักจะมีคำพูดจาก "แม่" ว่าไม่ว่าจะเลือกเส้นทางไหน แม่จะคงอยู่ตรงนี้เสมอ วันนี้ ก้าวข้ามความกลัวอีกหนึ่งขั้นแต่มันคงไม่ใช่ความกลัวหรอกเพราะตั้งแต่ เข้ามาในเส้นทางนี้ ไม่เคยกลัวอะไรเพราะ .. ตลอดทางยังคงมีรอยยิ้มจากคนรอบข้างเสมอมิตรภาพที่เกิดจาก แฟนคลับ ยังคงคอยผลักดันเด็กคนนี้และ .. ไม่กลัวว่าจะตกลงมาอีกครั้ง "ตกมาก็ยังคงเริ่มต้นใหม่"

นอกจากแฟนๆ แล้ว โพสต์ดังกล่าวก็มี นุ๊ก ธนดล เข้ามาคอมเมนต์ว่า "ยินดีด้วยเด้อ ceo" และตัวของปายก็เข้ามาตอบได้ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า "ขอบคุณเด้อเพื่อน ที่ร่วมเดินทางเสมอมา" 

ที่ผ่านมา นุ๊ก ธนดล และคู่จิ้น ป๊ายปาย โอริโอ้ ถือเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จอย่างมากโดยทั้งสองได้รับรางวัล LUKTHUNG SONG OF THE YEAR | เพลงลูกทุ่งแห่งปี จากงาน JTMA2021 BUZZ และรางวัล Top ROOMS of the Year จากงาน JOOX Thailand Music Awards 2022 หรือ JTMA 2022 ก่อนปายมารับรางวัล LGBTQ+ ยอดนิยม จากงานประกาศรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 19 และล่าสุดป๊ายปายได้มาร่วมโปรเจกต์ 25 ปี Sanook พร้อมกับนุ๊ก 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ป๊ายปาย โอริโอ้ ร่ายยาวซึ้งทุกคำหลังเป็นนักธุรกิจแบบป๊า ทำ "นุ๊ก" คอมเมนต์ดีต่อใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook