นายอน TWICE ถูกแฟนเก่าแม่ฟ้องเรียกเงินคืน ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์เพียบ | Sanook Music

นายอน TWICE ถูกแฟนเก่าแม่ฟ้องเรียกเงินคืน ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์เพียบ

นายอน TWICE ถูกแฟนเก่าแม่ฟ้องเรียกเงินคืน ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์เพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้ นายอน TWICE ถูกฟ้องจากชายคนหนึ่งที่อ้างว่าเป็นคนรักเก่าของแม่นายอน โดยฝ่ายชายเรียกร้องเงินที่อ้างว่านายอนยืมไป 600 ล้านวอน (หรือราวๆ 16.29 ล้านบาท) ในช่วงที่นายอนยังเป็นเด็กฝึก เพื่อใช้จ่ายไปกับค่าเช่าบ้านรายเดือน เงินกู้ ค่าเทอม และค่าเดินทางที่ใช้ตลอด 12 ปี และเขายังอ้างอีกว่า นายอนและแม่ของนายอนสัญญาว่าจะคืนเงินให้หลังจากที่นายอนเดบิวต์แล้ว ชายคนนี้จึงกล่าวหาว่านายอนและแม่ของเธอไม่รักษาสัญญา

อย่างไรก็ตาม ศาลตัดสินว่าไม่มีหลักฐานเพียงพอว่าเป็นเงินสำหรับการกู้ยืมทางกฎหมาย

ทาง JYP แถลงว่า “คดีนี้ปิดเป็นที่เรียบร้อยและได้บทสรุปแล้ว จึงไม่มีอะไรที่ต้องพูดถึงอีก เพราะไม่มีส่วนใดเกี่ยวข้องกับการทำงานของศิลปิน”

ชาวเน็ตเกาหลีแห่แสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลามถึงเรื่องนี้ว่า

  • ไม่รู้นะว่ามีการสัญญาว่าจะคืนเงินกันจริงหรือเปล่า แต่ถ้าสัญญาแค่ปากเปล่าจริง แล้วยื่นเรื่องไปถึงศาลเลย ก็รู้สึกแย่กับเขาเหมือนกันนะ ไม่น่าคิดน้อยเลย เขาถึงบอกว่าอย่าให้เงินใครยืมง่ายๆ
  • ถ้าเขากับแม่นายอนอยู่ด้วยกันจริงแต่ไม่ได้แต่งงานกัน เขาก็ไม่ควรพูดเรื่องนี้นะ แต่ถ้าตอนนั้นเขาแค่คบหากันเฉยๆ นายอนกับแม่ก็ควรจ่ายเงินคืนเขาไปไหม 600 ล้านวอนใน 12 ปี คือปีละเกือบ 50 ล้านวอนเลยนะ (1.36 ล้านบาท)
  • ฉันว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องเกี่ยวกับกฏหมายแล้วล่ะ แต่เป็นเรื่องศีลธรรมมากกว่า
  • แม้ว่าเขากับแม่ของนายอนจะอยู่ด้วยกันโดยไม่ได้จดทะเบียน แต่เวลายืมเงินใครไปก็ต้องจ่ายคืนไหม เงินที่ช่วยเหลือตัวเองมา 12 ปี ถ้าดังแล้วยังไม่คืนเงิน จากมุมมองของผู้ชาย ก็คงต้องสงสัยอยู่แล้ว
  • ฝ่ายชายไม่ได้ฟ้องร้องอะไรเลยมาตั้งหลายปีหลังจากที่ TWICE เดบิวต์จนโด่งดังแล้ว ถ้ามาคิดฟ้องเอาตอนนี้เหมือนกับเขาเพิ่งคิดได้ว่า “เธอเคยคิดสักนิดว่าจะตอบแทนบุญคุณกันบ้างไหมนะ” ถ้าเขาอยากได้เงิน 600 ล้านวอนคืนมากขนาดนั้น แสดงว่าตลอด 12 ปีที่ผ่านมาเขาอาจจะหาเงินมาได้อย่างยากลำบากเหมือนกัน ก่อนหน้านี้ที่เขาไม่ออกมาพูดคงเพราะเขาไม่พอใจหรือผิดหวัง มากกว่าจะอยากได้เงิน

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ นายอน TWICE ถูกแฟนเก่าแม่ฟ้องเรียกเงินคืน ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์เพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook