JOELONG JL คัมแบ็กอีกรสชาติกับเพลงใหม่ซินธ์ป็อป “ปลงใจ” คนดังแน่นเอ็มวีทุกวงการ! | Sanook Music

JOELONG JL คัมแบ็กอีกรสชาติกับเพลงใหม่ซินธ์ป็อป “ปลงใจ” คนดังแน่นเอ็มวีทุกวงการ!

JOELONG JL คัมแบ็กอีกรสชาติกับเพลงใหม่ซินธ์ป็อป “ปลงใจ” คนดังแน่นเอ็มวีทุกวงการ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ JOELONG JL (โจล่ง เจแอล) อธิปพัฒน์ เกียรติเสวีกุล เคยฝากผลงานเพลงก่อนหน้าอย่าง "BoyToy" ยอดวิวกว่า 1 ล้านวิว เพลง "เพียงแค่เธอโทรมา" เพลง "มาดิ Yes", เพลง "คนที่ฉันรอ" เป็นต้น และยังเป็นไฮป์แมนชื่อดังระดับประเทศ ในนาม Dope Here Here นักเเสดง, นักแต่งเพลงรายการดังอย่าง คชาพาไปมู, แฉข่าวเช้า, ซินแสเป็นหนึ่ง, Efm, แฟนฉัน 1 คืน ก็กลับมากับเพลง "ปลงใจ" เพลงที่มีกลิ่นอาย ยุค 80s บวกซินธ์ป็อปที่ทันสมัย 

ซิงเกิ้ลใหม่ของ JOELONG JL “ปลงใจ” เป็นเพลงที่ JOELONG JL ต้องการสื่อสารว่า มนุษย์ทุกคนล้วนต้องพลัดพรากจากคนที่ตนเองรัก ไม่จากเป็นก็จากตาย เมื่อถึงเวลาก็ต้องจากกัน อย่างเช่นในท่อน “ความพลัดพราก กำลังสอนให้เรากลับมาเรียนรู้ ที่จะอยู่กับคนที่เรารัก อย่างคุ้มค่า”

ด้านคนแต่งเนื้อเพลงนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น มด 3G ที่มาร่วมแต่งเพลง และ JOELONG JL แต่งท่อนแร็ป และร้องคอรัสโดย นุ้ย วิริยาภา และเพลงนี้ได้โปรดิวเซอร์ ชื่อดัง ฟุ้ง Better Weather และทีมทำเพลงผู้ทำเพลงเบื้องหลัง เช่น The GaM (มือกีต้าร์วง Season Five) และ Ballkeyboardist (มือคีย์บอร์ดวง The Parkinson) ที่มาร่วมกันทำเพลงนี้ให้สมบูรณ์

ด้านมิวสิควิดีโอเพลงนี้ JOELONG JL (โจล่ง เจแอล) ได้ร่วมงานกับผู้กำกับ Bookythestrider และทีม GMOS ที่กำกับ mv อาทิ เพลง "วาดไว้", "ซับ" และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงนักแสดงนำ นำโดย เก๋ไก๋ สไลเดอร์ (ณัฐธิชา), เอ  พีรวัชร์, พ้อยท์ ชลวิทย์ และ ใบเฟิร์น กุลธาดา มารับบทบาทในการเล่าเรื่อง ร่วมถึงเหล่า Influencer YouTuber Tiktoker ชื่อดัง ต่างๆมากมาย อาทิ เช่น Bie The Ska,เมญ่า Ravisara, โมเมายากันยุง, ณเจตตืดเหน่อ, โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ เป็นต้น จึงไม่แปลกที่ MV “ปลงใจ” เพลงนี้จะมีภาพการเล่าเรื่องที่เป็นเอกลักษณ์ ร่วมถึงเรื่องราวที่สนุกสนานที่พลาดชมไม่ได้ รวมถึงสถานที่สวยๆที่ ASSUMPTION COLLEAGUE และ ALTITUDE SYMPHONY

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ JOELONG JL คัมแบ็กอีกรสชาติกับเพลงใหม่ซินธ์ป็อป “ปลงใจ” คนดังแน่นเอ็มวีทุกวงการ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook