ตั๊กแตน ซ่อนตัวในบ้าน "เอ ศุภชัย" มอบของขวัญหลักแสนหลังซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ (คลิป) | Sanook Music

ตั๊กแตน ซ่อนตัวในบ้าน "เอ ศุภชัย" มอบของขวัญหลักแสนหลังซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ (คลิป)

ตั๊กแตน ซ่อนตัวในบ้าน "เอ ศุภชัย" มอบของขวัญหลักแสนหลังซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้าจะมีแฟนคลับซื้อลิขสิทธิ์เพลงค่ายเก่าให้ร้อง ตั๊กแตน ชลดา (พบพร ภาคินทร์) ก็เคยได้รับสิทธิ์ในการร้องเพลงสังกัดเก่า เมื่อ เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดและนักปั้นดาราดังซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ และหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ตั๊กแตนก็ได้โอกาสเซอร์ไพรส์กลับ 

โดยตั๊กแตนได้โพสต์ว่า "ครบรอบ 1 ปี ที่แม่ซื้อลิขสิทธิ์ให้ไม่รู้จะให้อะไรแม่เป็นการตอบแทนกับความรักและความหวังดีที่แม่มีให้แตนแม่มีครบหมดแล้วทุกอย่าง แต่ก็อยากให้อะไรแม่บ้างอยู่ดี วันนี้แอบมาเซอร์ไพรส์ถึงบ้าน นครศรีธรรมราช ตั้งใจมาร้องเพลงให้แม่ฟัง มีของขวัญติดไม้ติดมือมาให้แม่เล็กๆน้อยๆไอโฟน ไว้ให้แม่ถ่ายรูปสวยๆ ลงไอจี กับสร้อยคอทองคำให้แม่ 5 บาท ถึงแม่จะบอกว่า แค่แกงไตปลาสักถ้วย แม่ก็ชื่นใจแล้ว ก็เถอะ" 

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

และก่อนที่จะมาซื้อของขวัญให้ตั๊กแตน เธอก็ได้วางแผนมาซ่อนตัวอยู่ในบ้าน และเผยคลิปเบื้องหลัง จนถึงวินาทีเซอร์ไพรส์ที่ทำให้หลายคนประทับใจสุดๆ 

สำหรับปี 2565 ที่ผ่านมา ตัวของ ตั๊กแตน ชลดา มีผลงานเพลงออกมาถึง 16 ซิงเกิลในลิขสิทธิ์ตัวเอง ซึ่งพอเปิดปีใหม่ไม่กี่วันเธอก็ปล่อยเพลงดราม่า "กอด" ที่เพิ่งทะลุล้านวิวออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังด้วย และล่าสุดกับซิงเกิลใหม่ "กรุงเทพถึงโคราช" และล่าสุด "สามีรีเสิร์ฟ" รวมถึงเป็นที่พูดถึงจากการแสดงในละคร โปงลางฮักซอนออน

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ ของ ตั๊กแตน ซ่อนตัวในบ้าน "เอ ศุภชัย" มอบของขวัญหลักแสนหลังซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook