แนนซี่ โพสต์หลังออก "ร้องข้ามกำแพง" ทำแฟนๆ คอมเมนต์ทางเดียวกันหมด! | Sanook Music

แนนซี่ โพสต์หลังออก "ร้องข้ามกำแพง" ทำแฟนๆ คอมเมนต์ทางเดียวกันหมด!

แนนซี่ โพสต์หลังออก "ร้องข้ามกำแพง" ทำแฟนๆ คอมเมนต์ทางเดียวกันหมด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อศิลปิน RS ในวันวานอย่าง อ้อน-ลัคนา หวงมณีรุ่งโรจน์ และ แนนซี่-นันทพร สว่างแจ้ง มาเยือนรายการ ร้องข้ามกำแพง และคราวนี้ได้ถูก ดัง-พันกร บุญยจินดา ศิลปินรุ่นใกล้กันมาเซอร์ไพรส์อีกฝั่งของกำแพง 

สำหรับการมารายการครั้งนี้ อ้อน และ แนนซี่ ได้มากับเพลง "น้ำในตา" ของ อิทธิ พลางกูร ซึ่งเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของดังได้ทำให้ทั้งสองสามารถทายได้ถูกอย่างรวดเร็วเป็นคู่ที่ 2 ของรายการ 

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

ซึ่งแนนซี่ได้โพสต์หลังรายการว่า "ขอบคุณรายการร้องข้ามกำแพง ที่ชวนมาในเทปนี้นะคะ ดีใจสุดเพราะถือเป็นรายการที่อยากมามากถึงมากที่สุดค่ะ สนุกมากๆๆๆวันถ่าย ถึงแม้จะเลิกรายการตอนตี1 แต่ขำ ตลก ฮาตลอดทั้งเทป ส่วนนักร้องหลังกำแพง @dk_dk_official พี่ดัง บุคคลที่มีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์มากกกกก ไม่มีใครตอบผิดแน่นอน ดีใจที่ได้เจอพี่ดังนะคะ พูดเลยว่าวันนี้พี่ทำให้ทุกๆคนที่ดูรายการสนุกมากๆค่ะ ท้ายสุดไม่พูดถึงไม่ได้ @aon_luckkana26 แม่อ้อน ดีใจมากที่ได้ร้องด้วยกันสักที สนิทกันมานานแต่ไม่เคยร้องเพลงคู่กันเลย พอร้องด้วยกันแล้วรอดมั๊ย ฝากถามพี่เบิร์ทหน่อยนะ" โดยหลายๆ คนได้เข้ามาคอมเมนต์เชียร์ให้แนนซี่ร้องเพลงอีกครั้ง 

แม้ว่าดัง พันกร จะไม่ได้มาเยือนรายการ ร้องข้ามกำแพง แต่ก่อนหน้านี้พี่สาวของดังอย่าง ดาว-พอฤทัย บุญยะจินดา ได้มารายการร้องข้ามกำแพง และทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์เต็มๆ 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แนนซี่ โพสต์หลังออก "ร้องข้ามกำแพง" ทำแฟนๆ คอมเมนต์ทางเดียวกันหมด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook