แปลรีวิว ลิซ่า BLACKPINK กับโชว์แรกในคลับ Crazy Horse ที่ปารีส | Sanook Music

แปลรีวิว ลิซ่า BLACKPINK กับโชว์แรกในคลับ Crazy Horse ที่ปารีส

แปลรีวิว ลิซ่า BLACKPINK กับโชว์แรกในคลับ Crazy Horse ที่ปารีส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิซ่า BLACKPINK กับรีวิวของแฟนๆ ที่ได้ชมโชว์ LISAxCrazyHorseParis บอกเลยว่าแซ่บเกินจินตนาการ

ผ่านไปแล้วกับค่ำคืนแรกของโชว์ที่ ลิซ่า BLACKPINK ได้ร่วมแสดงกับแดนเซอร์มืออาชีพของ Crazy Horse อันโด่งดังที่ปารีส ฝรั่งเศส เนื่องจากผู้เข้าชมไม่ได้รับอนุญาตให้บันทึกภาพและวิดีโอของการแสดงได้ จึงมีแฟนๆ ที่ได้ชมรอบแรกออกมาโพสต์รีวิวกันอย่างละเอียด Sanook แนะนำให้ชาว Blink ไทยใช้จินตนาการให้มากกว่าปกติสักเล็กน้อยในการอ่านบทความรวมรีวิวนี้ เพื่อให้ง่ายต่อการเห็นภาพลิซ่าใน Crazy Horse ให้มากขึ้น (จินตนาการสำคัญกว่าความรู้ก็ตอนนี้แหละ)

แปลรีวิว ลิซ่า BLACKPINK ในโชว์ของ Crazy Horse

  • โรเซ่ จีซู BLACKPINK, ROSALIA, Austin Butler, Kaia Gerber, ต้าเหนิง ร่วมชมด้วย
  • ลิซ่าปรากฏตัวทั้งหมด 6 ครั้ง ตลอดทั้งโชว์ เป็นการแสดงเดี่ยว 4 ครั้ง รวมเวลาโชว์ทั้งหมด 1 ชั่วโมง 27 นาที
  • รอบแรก ลิซ่าออกมาแสดงราว 10 วินาที ในชุดเหมือนทหารอังกฤษสีแดง (มีบราสีแดงและอันเดอร์แวร์สีดำเพิ่มด้วย) ลิซ่าโผล่ศีรษะออกมาจากม่านลูกปัด ยิ้ม และส่งวิงค์ให้ผู้ชม ก่อนจะออกมาเต้นร่วมกับแดนเซอร์ของ Crazy Horse ด้วยท่าเลื้อยลงไปกับพื้น และลิปซิงค์เพลงฝรั่งเศส

 img_7460

  • รอบที่ 2 ลิซ่าออกมาแสดงราว 10 วินาที ในชุดเสื้อแจ็กเก็ตผ้าทวีต บิกินี่ และวิกผมบ็อบสั้นสีเขียวฟ้า
  • รอบที่ 3 ในการแสดงเพลง “But I’m A Good Girl” ราว 3 นาทีกว่าๆ ลิซ่ามาพร้อมบราสีแวววับ กระโปรงลูกปัด-ไข่มุกล้อมสะโพก และการตกแต่งบนเวทีมีม่านลูกปัดตั้งอยู่ ผมยาวดัดลอนใหญ่ เดินเข้าออกประตูม่านนั้นระหว่างการแสดง มีท่าเต้นหลากหลายที่แสดงความเซ็กซี่ ลุ่มลึก ดูดีมีระดับ และเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ มีท่า twerk ด้วย
  • รอบที่ 4 เป็นการแสดงเพลง “Crisis? What Crisis?” ลิซ่ามาในลุคพนักงานออฟฟิศสาวสุดฮอต เสื้อเชิ้ตขาว กระโปรงสั้นสีดำทรงเอ มีเนคไท สวมแว่นตา ลิซ่าสวมบทบาทเป็นพนักงานออฟฟิศที่กำลังเครียดที่หุ้นตก ก่อนจะโยนเนคไทและแว่นตาทิ้งไป และเปลี่ยนเป็นชุดบิกินี่สีดำ

img_7461
img_7462 

  • รอบที่ 5 ลิซ่ามาในลุคเดียวกันกับรอบที่ 2 (เสื้อแจ็กเก็ตผ้าทวีต บิกินี่ และวิกผมบ็อบสีเขียว) ออกมาทำการแสดงราว 30 วินาที
  • รอบที่ 6 การแสดงจบร่วมกับแดนเซอร์ มาในชุดคล้ายบิกินี่สีดำ วิกผมบ็อบสั้นสีชมพู ออกแนวน่ารัก
  • หลังจบการแสดง ลิซ่ามีท่าทีเขินอายอย่างเห็นได้ชัด แต่ทุกคนให้กำลังใจว่าทำได้ดีมาก 
  • ลิซ่าออกมาจากประตูหลังคลับ ทักทาย รับดอกไม้ แจกลายเซ็นให้แฟนๆ ก่อนกลับ
  • คนที่นั่งข้างโรเซ่และจีซูบอกว่า จีซูดูเขินมากๆ ที่จะดูโชว์ ส่วนใหญ่เอามือปิดหน้าปิดตา โรเซ่ดูโชว์ด้วยท่าทีที่สบายๆ กว่า แต่ก็มีแอบเขินๆ บ้างในบางครั้ง ทั้งคู่หัวเราะหนักมากช่วงที่ลิซ่าแสดงโซโล่ จีซูตีโรเซ่เวลาเห็นลิซ่าเต้นในบางช็อต ตอนจบลุกขึ้นยืนปรบมือพร้อมส่งมินิฮาร์ทให้ลิซ่า ซึ่งลิซ่าก็มองเห็นด้วย

โดยรวมแล้ว การแสดงของ ลิซ่า BLACKPINK ที่ Crazy Horse เต็มไปด้วยความงดงามจากท่วงท่าในการเต้นรำ การแสดงบนเวที แสงสีเสียง เสื้อผ้าหน้าผมที่คัดสรรมาอย่างดี เป็นผลงานศิลปะที่หลายคนที่ไม่เคยชมคาบาเรต์โชว์มาก่อนยอมรับว่าแปลกใหม่ ไม่ดูโลว์คลาส แถมยังยกระดับการเพอร์ฟอร์มของลิซ่าและเหล่าแดนเซอร์มืออาชีพให้เป็นผลงานศิลปะที่น่าจดจำและน่าประทับใจมากชิ้นหนึ่ง

และสำหรับตัวลิซ่าเอง ก็ได้พิสูจน์ทั้งฝีมือ ความสามารถในการเต้น เอนเตอร์เทนผู้ชม ในฐานะเพอร์ฟอร์เมอร์ได้อีกระดับ ที่ไม่ใช่แค่ไอดอลเคป็อปอีกต่อไป แต่เป็นอาร์ทติสคนหนึ่งที่มีใจรักในการเต้น การแสดงบนเวทีอย่างสุดหัวใจ โดยไม่เกี่ยงว่าจะเป็นเวทีแบบไหน ใหญ่หรือเล็กแค่ไหน และเป็นอีกครั้งที่แสดงให้เห็นว่าลิซ่าเหมาะกับคำว่า “ศิลปินระดับโลก” จริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook