เปิดผลงาน แก้ม สุภิสรา จากรองชนะเลิศเวที "กิ๊กดู๋ฯ" สู่แชมป์เจ้าเสน่ห์ใน "ไมค์หมดหนี้" | Sanook Music

เปิดผลงาน แก้ม สุภิสรา จากรองชนะเลิศเวที "กิ๊กดู๋ฯ" สู่แชมป์เจ้าเสน่ห์ใน "ไมค์หมดหนี้"

เปิดผลงาน แก้ม สุภิสรา จากรองชนะเลิศเวที "กิ๊กดู๋ฯ" สู่แชมป์เจ้าเสน่ห์ใน "ไมค์หมดหนี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นผู้เข้าแข่งขันหญิงบนเวที ไมค์หมดหนี้ เสี่ยงโชค ที่หลายคนพูดถึงกันมาก สำหรับ แก้ม-สุภิสรา ศรีสุจินต์ ซึ่งล่าสุดนอกจากความสามารถและเสน่ห์แล้ว ความตั้งใจในการช่วยผู้ท้าฝันของเธอยังทำให้หลายคนจับตา จนทาง Sanook Music ขอนำประวัติ

แม้จะมีอายุ 21 ปี ก่อนจะถึงวันเกิดปีที่ 22 ในวันที่ 4 ธันวาคมที่จะถึงนี้ แต่ก่อนหน้านี้แฟนๆ ได้เห็นแก้มโชว์ความสามารถในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ซึ่งเธอมาเข้าแข่งขันในฐานะตัวแทนจังหวัดสุโขทัย ตั้งแต่ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยม ซึ่งตลอดการแข่งขันเธอมีโชว์โดดเด่นมากมาย ทั้งการร้องเพลง "ผู้สาวขาเลาะ" แนว บอสซาโนวา จนทำให้เธอได้ตำแหน่งรองชนะเลิศรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ปี 2562 จังหวัดสุโขทัย 

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

 

ซึ่งในวันที่แก้มได้แชมป์ เธอได้ทำเพลงร่วมกับแชมป์รายการอย่าง ใบเตย-ศิริลักษณ์ สมบัติธนกุล กับซิงเกิล "อยากบอกรัก (ทุกวัน)" ซึ่งถือเป็นโอกาสพิเศษสุดๆ สำหรับศิลปินน้องใหม่อย่างเธอในเวลานั้นสุดๆ 

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

 

นอกจากเวที กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน แก้ม ยังได้รางวัลชมเชยรายการลูกทุ่งชิงแชมป์ประเทศไทย และในปี 2020 เธอยังเป็นผู้เข้าแข่งขันหญิงเพียงหนึ่งเดียวที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในปีดังกล่าวด้วย 

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

 

และการกลับมาครั้งนี้ในรายการ ไมค์หมดหนี้ เสี่ยงโชคในฐานะผู้เข้าแข่งขัน เธอได้ชนะ ไอซ์ อานันต์ พระเอกลิเกที่แข่งชนะ โฟกัส-จรัสพล ผ่องแผ้ว แชมป์ 58 สมัยของรายการ และหลังจากที่โชว์ฝีมือจนได้แชมป์ 3 สมัย และทำให้หลายคนพูดถึงเสน่ห์และความสวย แก้มยังได้มอบรางวัลจากการจับลูกบอลในการแข่งขันรอบ 3 ทั้งหมดให้กับ พิ้งค์ ผู้ท้าฝันวัย 12 ปี 

คลิกชมรายการเต็มได้ที่นี่

เรียกได้ว่ากว่าจะมาเป็นแชมป์วันนี้ แก้มก็ผ่านประสบการณ์บนเวทีมามาก โดยเราต้องมาติดตามว่าหลังจากนี้แก้มจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าหลังจากนี้แก้มจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกบ้าง

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เปิดผลงาน แก้ม สุภิสรา จากรองชนะเลิศเวที "กิ๊กดู๋ฯ" สู่แชมป์เจ้าเสน่ห์ใน "ไมค์หมดหนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook