นิว ชัยพล โพสต์ซึ้ง หลังภรรยา "เมษา" ที่มีปมกับการร้องเพลง 10 ปี มาออกรายการสำเร็จ | Sanook Music

นิว ชัยพล โพสต์ซึ้ง หลังภรรยา "เมษา" ที่มีปมกับการร้องเพลง 10 ปี มาออกรายการสำเร็จ

นิว ชัยพล โพสต์ซึ้ง หลังภรรยา "เมษา" ที่มีปมกับการร้องเพลง 10 ปี มาออกรายการสำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการปรากฎตัวของศิลปินอย่าง พัดชา เอนกอายุวัฒน์, เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) และ กิ่ง-เหมือนแพร พานะบุตร แล้ว ในรายการ แฟนฉัน วัดป่ะล่ะ? My Boyfriend is Better แฟนๆ ยังได้ฟัง เมษา-กิตติมา วงศ์สวัสดิ์ ภรรยาของ นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต ร้องเพลง ในรายการ จนหลายคนเซอร์ไพรส์ ซึ่งนิวได้มาเผยความในใจหลังให้ภรรยาที่ไม่ร้องเพลงมา 10 ปี มาออกรายการ 

โดยนิวได้เขียนว่า "10 ปีแล้วที่เมษาไม่ได้ร้องเพลง เพราะกำแพงบางอย่างในใจ จะมีเผลอร้องบ้างตอนเมา ก็มีแต่เราที่ได้ยิน 55+ เรารู้ในใจตลอดว่าการร้องเพลงคือสิ่งที่เมษารัก พยายามอยู่นานให้เค้าร้องเพลง ให้เค้าไปออกรายการ วันนี้สำเร็จแล้ว กำแพงนั้นพังลง ทุกคนได้เห็นแล้วว่าเทอรักการร้องเพลงแค่ไหน แล้วก็ร้องดีแค่ไหนด้วย ร้องต่อไปนะ มันคือความสุขจริงๆ อะไรที่รักไปแล้ว ยังไงมันก็รัก เหมือนชั้นที่รักเธอไปแล้ว และก็รักตลอดมา"

และนิวยังได้ฝากรายการต่ออีกว่า "#แฟนฉันวัดป่ะล่ะ ออนไปแล้ว ดูย้อนกันได้นะ ส่วนรายการอื่นเมษาบอกได้เลย พร้อมรับงานจ้าาาาา" จนหลายๆ คนเข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

 

นอกจากตัวของเมษาแล้ว นิว ชัยพล ยังเคยโชว์ฝีมือการร้องเพลงด้วย โดยเคยร้องคู่กับ  ส้ม-มารี เออเจนี เลอเลย์ และ นิว-ชัยพล จูเลียน พูพาร์ต ในรายการ ร้องข้ามกำแพง 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ นิว ชัยพล โพสต์ซึ้ง หลังภรรยา "เมษา" ที่มีปมกับการร้องเพลง 10 ปี มาออกรายการสำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook