น้ำแข็ง ทิพวรรณ ร่ายยาว! เจอหญิงปริศนาพูดใส่ไมค์ไล่ลงเวทีเพราะมองว่าขายสวย | Sanook Music

น้ำแข็ง ทิพวรรณ ร่ายยาว! เจอหญิงปริศนาพูดใส่ไมค์ไล่ลงเวทีเพราะมองว่าขายสวย

น้ำแข็ง ทิพวรรณ ร่ายยาว! เจอหญิงปริศนาพูดใส่ไมค์ไล่ลงเวทีเพราะมองว่าขายสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าจะเป็นศิลปินที่ร้องและแต่งเพลงเอง แถมต่อยอดจนมีค่ายของตัวเอง แต่ น้ำแข็ง ทิพวรรณ ก็เป็นอีกคนที่เจอคำวิจารณ์แรง โดยล่าสุดเธอได้เล่าวินาทีที่ร้องอยู่ แต่เจอผู้หญิงปริศนามาพูดไล่ใส่ไมค์พร้อมให้เหตุผลว่าขายสวย 

โดยน้ำแข็งได้พิมพ์ว่า "มีพี่พุหญิงคนหนึ่งเดินมาหน้าเวทีก็พูดเล่นใส่ไมค์พูดเล่นไปพูดมาแล้วก็พูดว่าให้บักกอล์ฟร้องพุเดียวเอาอีนี้กลับไปหรือออกไปประมาณนี้อีนี้มันขายสวย! หนูจะพูดว่าหนูบ่ใด่งามดอกถ้างามแล้วคนจ้างบ่อึดดอกคนสวยเยอะแยะ หนูบ่รุดอกว่าเว้าหยอกหรือเมาแต่การที่คุณมาพูดแบบนี้คุณบ่ให้เกียรติเฮาเลย คุณพูดใส่ไมค์คนนั่งเยอะแยะคนที่เขามักตั้งใจมาดูก็มี เพลงก็สร้างเพลงก็เขียนก็ทำให้พอมีคนรู้จักมีคนติดตามยุอาจจะบ่ใด่หลาย แต่ก็พอมีคนจ้างงาน บ่แม่นว่าแค่งามละคนสิจ้างเราก็สร้างงานสร้างเพลงทำเพลงเหมือนกัน หนูอาจจะบ่ใด่เก่งบ่ใด่ร้องเก่งคือพุอื่นแต่สิ่งที่ควรมีคือการให้เกียรติกัน เป็นหนูมันกะดีใด่ส่ำนี้ละขอบคุณนะคะ" 

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ก็มีแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจอย่างล้นหลาม และหลายคนมองว่าสิ่งที่น้ำแข็งเจอนั้น เป็นเรื่องที่ไม่มีใครควรเจอเลย 

ที่ผ่านมาน้ำแข็ง ทิพวรรณ เป็นศิลปินที่มีเพลงฮิตหลัก 10 ล้านวิวอย่าง "แนะนำโต" และ "อัศวินน้ำตา" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน หลังแจ้งเกิดเต็มตัวจากเพลง "กูเป็นมาเบิดแล้ว" ที่ทะลุ 60 ล้านวิว และกำลังเป็นที่จับตาจากเพลง "หลอยมาหาแน่" ที่ทะลุ 50 ล้านวิว และล่าสุดกับเพลง "กินเก่งเลี้ยงง่าย สบายใจได้ไม่ดื้อ" 

อัลบั้มภาพ 85 ภาพ

อัลบั้มภาพ 85 ภาพ ของ น้ำแข็ง ทิพวรรณ ร่ายยาว! เจอหญิงปริศนาพูดใส่ไมค์ไล่ลงเวทีเพราะมองว่าขายสวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook