"ป๊ายปาย โอริโอ้" โพสต์ซึ้งซื้อรถหรูในฝันก่อนวัย 30 รับรถกับป๊าพร้อมเปิดป้ายแดงชัดๆ | Sanook Music

"ป๊ายปาย โอริโอ้" โพสต์ซึ้งซื้อรถหรูในฝันก่อนวัย 30 รับรถกับป๊าพร้อมเปิดป้ายแดงชัดๆ

"ป๊ายปาย โอริโอ้" โพสต์ซึ้งซื้อรถหรูในฝันก่อนวัย 30 รับรถกับป๊าพร้อมเปิดป้ายแดงชัดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการทำงานหนักทั้งเพลง อินฟลูเอนเซอร์ จนเปิดบริษัท CNP Entertainment สำเร็จ ป๊ายปาย โอริโอ้ (ฉัตรนภา เขียวขำ) ก็ได้ทะยอยให้รางวัลชีวิตตัวเอง และล่าสุดได้ซื้อรถคันใหม่พร้อมเปิดทะเบียนชัดๆ  

โดยป๊ายปายได้โพสต์ภาพรถคันงาม พร้อมแคปชั่น "น้อง "ยักษ์ พารวย" รถคันนี้ คืออีกหนึ่งอย่างที่อยากจะทำให้สำเร็จก่อนอายุ 30 ปี ไม่รู้ว่าอนาคต จะยังอยากขับรถเท่ไปลุยที่ไหนอีกแบบนี้ไหมแต่ตอนนี้ชอบและอยากสานฝันให้เป็นจริง คงจะเป็นหนี้ก้อนแรก ที่ราคาสูงขนาดนี้ ถือว่าเป็นของขวัญ ceo ป้ายแดง"

และปายยังได้เขียนแคปชั่นต่ออีกว่า "ขอบคุณครอบครัว ที่สนับสนุนเดินทางด้วยกันทุกความฝันขอบคุณ พี่สิงห์ นุ๊ก ธนดล และทีมงาน Amico พี่เบส ที่ประกอบฝันและสานฝันช่วยกันเสมอมาที่สำคัญที่ชีวิตป๊ายปายจะลืมไม่ได้เลย"แฟนคลับ ที่คอยซัพพอต เสมอมา "คอยเคียงข้างทุกความฝัน ทุกโอกาส จงเดินทางตามความฝัน และสนุกกับมันนะเจ้าปาย" 

ที่ผ่านมา ป๊ายปาย โอริโอ้ และ นุ๊ก ธนดล ถือเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จอย่างมากโดยทั้งสองได้รับรางวัล LUKTHUNG SONG OF THE YEAR | เพลงลูกทุ่งแห่งปี จากงาน JTMA2021 BUZZ และรางวัล Top ROOMS of the Year จากงาน JOOX Thailand Music Awards 2022 หรือ JTMA 2022 ก่อนปายมารับรางวัล LGBTQ+ ยอดนิยม จากงานประกาศรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 19 และล่าสุดป๊ายปายได้มาร่วมโปรเจกต์ 25 ปี Sanook พร้อมกับนุ๊ก 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ "ป๊ายปาย โอริโอ้" โพสต์ซึ้งซื้อรถหรูในฝันก่อนวัย 30 รับรถกับป๊าพร้อมเปิดป้ายแดงชัดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook