"เจเจ" ปล่อยเอ็มวีใหม่ “สั่งกู” ร้องแร็ปปะทะเดือด F.HERO-TangBadVoice | Sanook Music

"เจเจ" ปล่อยเอ็มวีใหม่ “สั่งกู” ร้องแร็ปปะทะเดือด F.HERO-TangBadVoice

"เจเจ" ปล่อยเอ็มวีใหม่ “สั่งกู” ร้องแร็ปปะทะเดือด F.HERO-TangBadVoice
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวครั้งแรกในรอบ 2 ปี ในฐานะศิลปินเดี่ยว งานนี้ JAYLERR (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) พร้อมเผยตัวตนและสะท้อนมุมมองในซิงเกิลใหม่ล่าสุด “สั่งกู” (Sang Gu) ประเดิมผลงานเพลงภายใต้สังกัด QOW Entertainment

โดยเป็นเพลงในสไตล์ฮิปฮอปซึ่งความพิเศษของเพลงนี้เป็นการรวมตัวของคนดนตรี ไม่ว่าจะเป็น BOTCASH ที่มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ เสริมทัพด้วยแรปเปอร์รุ่นใหญ่อย่าง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ (F.HERO) และแรปเปอร์มากฝีมืออย่าง ตั้ง แบดวอยช์ (TangBadVoice) มาร่วมแจม สร้างสีสันให้เพลงนี้สนุกมากยิ่งขึ้น

JAYLERR กล่าวว่า “สำหรับซิงเกิล "สั่งกู" ถือเป็นเพลงแรกของผมในรอบ 2 ปีที่ได้ทำเพลงแบบเต็มตัว หลังจากที่ผมได้มีโอกาสไปร่วมทำสตูดิโอเซสชั่นกับพี่กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และพี่ตั้ง แบดวอยช์ เพลงนี้เริ่มต้นจากที่พี่กอล์ฟคิดไอเดียตรงท่อนฮุคขึ้นมาได้ แต่ละคนก็แยกกันไปเขียนเนื้อร้อง จนทำให้เพลงนี้ออกมาในสไตล์ฮิปฮอปที่สะท้อนมุมมองที่ตรงไปตรงมาที่สุด โดยในพาร์ตความเป็นศิลปิน ผมรู้สึกดีมากเลยครับ ที่ได้ทำเพลงที่เป็นตัวเองและเป็นสไตล์ที่ชอบ ได้เล่าในสิ่งที่อยากเล่า เป็นภาพใหม่ และเป็นการนำเสนอที่ใหม่กับผมมากๆ รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ ทุกคน เป็นประสบการณ์ทำงานที่สนุกมากๆ ส่วนตัวติดตามผลงานพี่กอล์ฟมานาน พี่กอล์ฟถือเป็นอาจารย์คนแรกในชีวิตที่สอนผมเรื่องการแร็ป คอยไกด์ผมทุกอย่าง และเชื่อมั่นในตัวผมเสมอ ดีใจที่ได้มาร้องในเพลงเดียวกับพี่กอล์ฟ และปลื้มมากที่ได้ร่วมงานกับพี่ตั้ง พี่ชายอีกคนที่มีความสามารถรอบด้านสำหรับเอ็มวีเพลงนี้ กำกับโดยพี่ หลิน รินรดา ที่เซตอัพบรรยากาศของออฟฟิศออกมาได้สนุกสุดๆ ด้วยเนื้อหาของเพลงที่มีความหนักอยู่แล้ว ผมเลยอยากให้เอ็มวีออกมาในแนวคอมเมดี้ เพื่อให้คอนทราสต์กับตัวเพลง ซึ่งในเอ็มวีนี้มี ไบร์ท วชิรวิชญ์ มาร่วมเซอร์ไพรส์ด้วยครับ อยากให้ทุกคนรู้สึกเอนจอยไปกับเพลงของผม ฝากติดตามเข้าไปฟังเพลง "สั่งกู" ช่วยดูเอ็มวีกันรัวๆ ฝากช่วยแชร์ ช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เจเจ" ปล่อยเอ็มวีใหม่ “สั่งกู” ร้องแร็ปปะทะเดือด F.HERO-TangBadVoice

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook