"วู่วาม" เพลงใหม่จาก “แพทริคอนันดา” ร่วมงาน “กานต์ The Parkinson” จนเต็มอรรถรสทั้งอารมณ์ | Sanook Music

"วู่วาม" เพลงใหม่จาก “แพทริคอนันดา” ร่วมงาน “กานต์ The Parkinson” จนเต็มอรรถรสทั้งอารมณ์

"วู่วาม" เพลงใหม่จาก “แพทริคอนันดา” ร่วมงาน “กานต์ The Parkinson” จนเต็มอรรถรสทั้งอารมณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพทริคอนันดา (Patrickananda) เปิดตัวอัลบั้มใหม่ KAI ไปแล้วด้วย “เป็นไปไม่ได้ (FORLORN)” เพลงรักจมๆ ของคนที่อยู่กับความรักเดิมๆ ที่ผ่านไปแล้ว จนเป็นไปไม่ได้ที่จะรักใครเหมือนคนในอดีตอีกแล้ว ที่ตัวเพลงยังคงกินใจ สะดุดอารมณ์ทั้งเนื้อร้องและดนตรี ไม่ผิดไปจากเพลงก่อนๆ หน้าของศิลปินหนุ่มรายนี้ หากที่เปลี่ยนแปลงก็คือรายละเอียดของดนตรี ที่เข้มข้นมากขึ้น ในขณะเดียวกันก็แสดงตัวตนของ “แพทริคอนันดา” มากขึ้น ทั้งในเรื่องของทัศนคติส่วนตัว ไลฟ์สไตล์ และเรื่องการทำงานที่เผยให้เห็นศักยภาพของการเป็นนักแต่งเพลงมากขึ้น             

และใน “วู่วาม” ซิงเกิ้ลที่ 2 ของอัลบั้ม KAI แพทริคอนันดา ก็นำเสนออีกเรื่องราวความรัก ที่อาจเป็นตัวแทนความคิดของคนที่มูฟออน (Move On) จากรักครั้งเก่าแล้ว แต่ก็ยังรู้สึกผิด เมื่อตัวเองเลือกที่จะบอกเลิกแล้วเดินออกมา โดยไม่ได้บอกกับใครคนนั้นว่า “ขอโทษนะฉันเองที่เป็นคนทำมันพัง” โดยแพทริคอนันดา เน้นถึงความรู้สึกนี้ ด้วยเนื้อร้องที่ว่า “ฉันนั้นรักเธอ ฉันก็รู้ดี พยายามจะทำตัวให้ดีๆ แต่ติดที่ฉันวู่วาม ฉันนั้นวู่วาม...ทุกที”

ที่นอกจากเสียงนุ่ม ๆ เทคนิคการร้องที่มีลักษณะเฉพาะตัวของ แพทริคอนันดา “วู่วาม” ยังได้รับการเติมเต็มอารมณ์ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ด้วยเสียงกีตาร์คม ๆ ฟังบาดราวกับแทนความวู่วาม ของ กานต์ The Parkinson (นิภัทร์ กำจรปรีชา) ที่ถูกโอบอุ้มด้วยความรู้สึกผิดจากเสียงร้องของ แพทริคอนันดา  นอกจากจะมีความเท่ เสน่ห์แล้ว “วู่วาม” ยังฟังสด ใหม่ และแตกต่างจากเพลงอื่น ๆ ที่เคยสัมผัสจาก “แพทริคอนันดา” สมเป็นเพลงจากอัลบั้มใหม่ของหนุ่มคนนี้ ยิ่งไปกว่านั้นในมิวสิควิดีโอของ “วู่วาม” แฟน ๆ ก็จะได้พบกับลุคใหม่ของแพทริคอนันดา ที่ดูคูล เป็นผู้ชายที่มีอารมณ์ ความรู้สึก และแสดงออกมาตรงๆ กว่าที่เคย​

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "วู่วาม" เพลงใหม่จาก “แพทริคอนันดา” ร่วมงาน “กานต์ The Parkinson” จนเต็มอรรถรสทั้งอารมณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook