"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ประกาศวางมือค่ายเพลง! ร่ายยาวเผยต้องการมีความสุขจริงๆ | Sanook Music

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ประกาศวางมือค่ายเพลง! ร่ายยาวเผยต้องการมีความสุขจริงๆ

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ประกาศวางมือค่ายเพลง! ร่ายยาวเผยต้องการมีความสุขจริงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) ได้ทำงานและปั้นเด็กภายใต้ค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งล่าสุดเธอได้ประกาศข่าวชวนใจหายว่าจะหยุดปั้นเด็ก เพราะต้องการใช้ชีวิตอิสระและความสุขในแบบที่เป็น

 

โดยเจนนี่ ได้พิมพ์เล่าว่า ที่ผ่านมาเธอภูมิใจและความสุขในการทำค่ายเพลง แต่สุดท้ายก็มองว่าถึงเวลาต้องหยุดและไม่ขอปั้นใครอีก เพราะที่ผ่านมาเธอผ่านอะไรมาเยอะมากๆ ในฐานะคนที่ดูแลคนอื่น ทั้งคำพูดทางลบและบั่นทอนจิตใจ และจะขอทำหน้าที่ดูแลยูจิน พร้อมมองว่าเธอไม่เหมาะปกครองคน แต่จะยังเดินหน้าทำผลงานต่อ และจะยังคงใช้ชื่อได้หมดถ้าสดชื่น แม้ว่าวันหนึ่งจะเหลือแค่เธอกับลิลลี่ พร้อมขอบคุณที่ซัพพอร์ตและหวังว่าจะเจอทุกคนที่หน้าเวที พร้อมกล่าวว่าที่ผ่านมาเธอเหนื่อยมาก และขอใช้ชีวิตอิสระและมีความสุขในแบบที่เป็น 

และเจนนี่ก็ทิ้งท้ายว่า อย่าคิดว่าเธอเห็นแก่ตัวหรือทิ้งใคร เพราะที่ผ่านมา ทุกคนได้รับประสบการณ์และสิ่งดีๆ ไปมาก และเธอต้องการมีความสุขที่แท้จริง แต่ก็ยังไม่ได้เผยว่าการทำงานของศิลปินที่เหลือจะเป็นไปในทางไหน

 

สำหรับแฟนๆ ที่ติดตาม เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นอกจากงานแสดงแล้ว ล่าสุดเจนนี่มีเพลงใหม่ที่ชื่อ "เอาให้หลง" ซึ่งปล่อยในวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา และได้ ยิว ฉัตรมงคล สามีมาร่วมปรากฎตัวในเอ็มวีด้วย และเพลง "ตบสั่งสอน" ตามมาวันที่ 28 มกราคม

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ประกาศวางมือค่ายเพลง! ร่ายยาวเผยต้องการมีความสุขจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook