ลิซ่า BLACKPINK โพสต์รูปที่ Crazy Horse พร้อมแคปชั่นแซ่บ | Sanook Music

ลิซ่า BLACKPINK โพสต์รูปที่ Crazy Horse พร้อมแคปชั่นแซ่บ

ลิซ่า BLACKPINK โพสต์รูปที่ Crazy Horse พร้อมแคปชั่นแซ่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิซ่า BLACKPINK ปิดฉากการแสดงที่ Crazy Horse ได้อย่างน่าประทับใจ พร้อมโพสต์ภาพในงานให้แฟนๆ ได้ชมกัน

เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ครั้งยิ่งใหญ่ของโลกเลยก็ว่าได้ สำหรับการแสดงที่คลับ Crazy Horse ของ ลิซ่า BLACKPINK นอกจากแฟนๆ ของ BLACKPINK จะตื่นเต้นกันทั้งโลกแล้ว ยังรวมถึงวงการบันเทิง วงการแฟชั่น ที่ต่างให้ความสนใจกับลิซ่าจนบัตรการแสดงหมดภายในเวลาไม่กี่นาที พร้อมทั้งฟีดแบ็คที่ดีจากผู้ชมตลอด 3 วัน 5 รอบการแสดง

ภายในงานผู้ชมไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้มือถือ และไม่สามารถเก็บภาพได้ แต่ละคนจึงทำได้แค่ออกมารีวิวผ่านตัวอักษรหรือทำคลิปเล่าให้ฟังเท่านั้น ล่าสุดในคืนวันที่ 5 ต.ค. ลิซ่า BLACKPINK โพสต์รูปการแสดงของเธอบนเวทีให้แฟนๆ ได้ชมกันด้วยตัวเอง พร้อมแคปชั่นสุดแซ่บว่า “Such an amazing experience at @crazyhorseparis_official Thank you everyone for making this happen. Call me whenever you need someone to fill a spot” (เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากที่ได้แสดงที่ Crazy Horse ขอบคุณทุกคนมากนะคะที่ทำให้มันเกิดขึ้นมาได้ โทรมาหาฉันได้เลยนะคะถ้าอยากได้คนเพิ่ม) จากข้อความแสดงให้เห็นว่าลิซ่ามีความสุข และประทับใจกับการแสดงในครั้งนี้มากจริงๆ งานนี้แฟนๆ พร้อมใจกันคอมเมนต์ด้วยอิโมติคอนไฟลุก เพราะลิซ่าเป็นสาวที่ฮอตที่สุดในยุคนี้จริงๆ

[image]-97052

LISA BLACKPINK at Crazy Horse

LISA BLACKPINK at Crazy Horse

อย่างไรก็ตาม เรื่องของลิซ่า และการต่อสัญญาของสมาชิก BLACKPINK กับ YG ก็ยังไม่มีการยืนยันแต่อย่างใดจนถึงตอนนี้ ติดตามข่าวอัปเดตได้ที่ Sanook เร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 78 ภาพ

อัลบั้มภาพ 78 ภาพ ของ ลิซ่า BLACKPINK โพสต์รูปที่ Crazy Horse พร้อมแคปชั่นแซ่บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook