กระต่าย พรรณนิภา ไม่ทน! แจ้งความคนปลอมเพจ เผยวีรกรรมน่ากลัวจนขอดำเนินคดี | Sanook Music

กระต่าย พรรณนิภา ไม่ทน! แจ้งความคนปลอมเพจ เผยวีรกรรมน่ากลัวจนขอดำเนินคดี

กระต่าย พรรณนิภา ไม่ทน! แจ้งความคนปลอมเพจ เผยวีรกรรมน่ากลัวจนขอดำเนินคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา กระต่าย พรรณนิภา เป็นคนที่เจอผลกระทบจากการปลอมโซเชียลมีเดียอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเธอตัดสินใจลุกขึ้นมาแจ้งความปกป้องตัวเอง พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่เข้ามาแจ้งเบาะแสกันอย่างล้นหลามจนหลายคนพร้อมใจส่งกำลังใจให้ 

โดยกระต่ายได้โพสต์ว่า "#วันนี้กระต่ายได้มาแจ้งความ..ลงบันทึกประจำ เพื่อดำเนินคดีต่อผู้ที่กระทำการใดๆให้ได้รับความเสียหาย ไม่ว่าจะเป็นการสร้างเพจปลอม เฟสบุ๊คปลอม ติ๊กต็อกปลอม หรือการนำภาพเเละคลิปวีดีโอของกระต่ายไปโพสต์โดยที่ไม่ได้รับอนุญาต ทำให้เกิดความเสียหาย เข้าใจผิด รวมถึงเชิญชวนไปเล่นเว็บพนันหลอกให้ทำธุรกรรมการเงินและการเเอบอ้างต่างๆ"

และกระต่ายยังเขียนต่ออีกว่า "ถ้ามีผู้กระทำการใดๆดั่งกล่าว ที่กระต่ายเเละบุคคลอื่นได้รับความเสียหาย เราจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด!! #ขอบคุณเอฟซีที่เป็นห่วงได้ส่งข้อมูลภาพ คอมเมนต์ คลิปต่างๆ เฟสปลอมของบุคคลที่เเอบอ้างดั่งกล่าว กระต่ายขอเเจ้งตรงนี้เลยนะคะ กระต่ายมีเพจเดียวและเฟสเดียว คือFB.กระต่าย พรรณนิภา (ผู้ติดตาม1.6M) เพจกระต่าย พรรณนิภา Fanpage (ผู้ติดตาม1.8M) ขอบพระคุณทุกความห่วงใยเเละกำลังใจนะคะ" 

ปัจจุบันนี้กระต่าย พรรณนิภา เป็นศิลปินที่ทำผลงานต่อเนื่อง โดยปีที่ผ่านมาเธอปล่อยเพลง "อิหล่วง" ออกมา และมีผลงานคลิปเพลงคัฟเวอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง ควบคู่ไปกับการทำธุรกิจส่วนตัว โดยล่าสุดได้มีเพลง "อาลัยฮักท้าวภังคี" ออกมาให้ฟัง 

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ ของ กระต่าย พรรณนิภา ไม่ทน! แจ้งความคนปลอมเพจ เผยวีรกรรมน่ากลัวจนขอดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook