"เบียร์ พร้อมพงษ์" พูดไม่ออก! ตั้งคำถามพีคหลังภรรยาทำร่มเงินแสนมาให้ในงานมีตติ้ง | Sanook Music

"เบียร์ พร้อมพงษ์" พูดไม่ออก! ตั้งคำถามพีคหลังภรรยาทำร่มเงินแสนมาให้ในงานมีตติ้ง

"เบียร์ พร้อมพงษ์" พูดไม่ออก! ตั้งคำถามพีคหลังภรรยาทำร่มเงินแสนมาให้ในงานมีตติ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากผลงานเพลงที่โดดเด่นหลักล้านวิว รวมถึงเพลงร้อยล้านวิว "เรวัตตะฮักนะลีลาวดี" แล้ว เบียร์ พร้อมพงษ์ ยังเป็นศิลปินที่มากับเรื่องราวครอบครัวที่น่ารักสุดๆ โดยล่าสุดเบียร์ได้เผยว่าภรรยาได้เก็บค่าตัวของเขาหลักแสนบาท และได้นำมามอบให้แบบเจ้าตัวไม่รู้มาก่อน จนเบียร์ได้มาโพสต์ความรู้สึกหลังถูกเซอร์ไพรส์ 

โดยเบียร์ พร้อมพงษ์ ได้โพสต์ว่า "คือเรื่องมีอยู่ว่า...ร่มเนี่ย...! นางค่อยๆเก็บตังค์ค่าตัวที่นางได้ในแต่ละงาน ฝากแม่นางไว้ เพื่อจะเอามาทำเป็นร่มเงินในภาพ เพื่อจะเอามาเซอร์ไพรส์ผม ในงานมีตติ้งคืนนี้โดยที่ผมก็ไม่รู้มาก่อนว่า นางเก็บตั้งมาแต่เมื่อไหร่ เอาตังค์มาจากไหน ...?  เพราะอยู่ด้วยกันมาค่าตัวที่ผมได้ในแต่ละงานก็คือเก็บฝากทั้งหมดทุกบาท ส่วนค่าตัวนางก็จะเก็บไว้ใช้ในครอบครัว และส่งให้แม่ๆ ทั้งสองบ้าน คือบ้านย่า และบ้านยาย และยังมีค่ารถ ค่าบ้านอีกเยอะ นับไม่ถ้วน ไม่รู้ว่านางเอาตังค์ที่ไหนไปเก็บไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่"

และเบียร์ได้โพสต์อีกว่า "คำตอบนางคือ : ก็เก็บมาทีละนิด แล้วก็โอนไปฝากแม่นางไว้ จนได้ครบแสนนึง 100,000 ฿ แล้วก็ให้พี่สาวพี่ชายนาง เอามาทำเป็นร่มเงินแสนอย่างที่เห็นนี่แหละครับ พอผมรู้ผมก็พูดไม่ออก บอกได้คำเดียว น่างน่ารัก นี่แหละเมียผม หมิว ปรียาภัทร์ คนเก่ง  ขอบคุณมากครับ"

สำหรับที่ผ่านมา เบียร์ ได้มากับอัลบั้ม เสาหลักของบ้าน แรงงานของนาย ซึ่งกระแสตอบรับไม่ธรรมดา และล่าสุดได้ปล่อยเอ็มวีเพลงสุดท้ายของอัลบั้มอย่าง "เจ้าบ่าวนอกเครื่องแบบ" ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันไปแล้ว 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "เบียร์ พร้อมพงษ์" พูดไม่ออก! ตั้งคำถามพีคหลังภรรยาทำร่มเงินแสนมาให้ในงานมีตติ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook