JustmineNika ปล่อยเพลงใหม่ "ถ้าเธอมีเพื่อนเป็นแฟนเก่า" ย้ำภาพดูโอเสียงทรงพลัง | Sanook Music

JustmineNika ปล่อยเพลงใหม่ "ถ้าเธอมีเพื่อนเป็นแฟนเก่า" ย้ำภาพดูโอเสียงทรงพลัง

JustmineNika ปล่อยเพลงใหม่ "ถ้าเธอมีเพื่อนเป็นแฟนเก่า" ย้ำภาพดูโอเสียงทรงพลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูโอ้สาวเสียงทรงพลัง JustmineNika (จัสมิน-มะลิ มาริสา ฮิวส์ และ ณิก้า-อาณิก้า ฮอร์แมน) ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment ที่พร้อมจะสะกดผู้ฟังไปกับน้ำเสียงของพวกเธอ ล่าสุดดูโอ้สาวเสียงสวยปล่อยซิงเกิลใหม่ "ถ้าเธอมีเพื่อนเป็นแฟนเก่า" ซึ่งเป็นซิงเกิลที่ 3 ของพวกเธอ กลับมาครั้งนี้พวกเธอนำผลงานเพลงที่บอกเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ชวนอึดอัดในสถานการณ์ที่แฟนเก่าและแฟนใหม่ต้องมาเจอกัน และเพลงนี้ยังได้โปรดิวเซอร์ มากความสามารถอย่างคุณ bnz หรือ เบนซ์ วรเชษฏฐ์ และ อรัณย์ หนองพล หรือ อรัน (Aran) ที่เคยแต่งแพลง "หยดน้ำตา" ของ 4EVE, และเพลง "ให้พูดได้มั้ย" ของ WAII มาร่วมแต่งเนื้อร้องและทำนองให้อีกด้วย จึงเป็นตัวการันตีได้ว่า เพลงนี้จะดึงเอาความสามารถสไตล์การร้อง ของ จัสมิน และ ณิก้า ออกมาได้อย่างแน่นอน

JustmineNikaJustmineNika

เพลง "ถ้าเธอมีเพื่อนเป็นแฟนเก่า" ได้ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของสองสาวดูโอ JustmineNika ที่มีความแตกต่างกัน แต่สามารถมารวมอยู่ด้วยกันได้อย่างลงตัวของทั้งสองคน ทำให้เรื่องราวในเพลงสามารถเล่าออกมาได้อย่างมีสเน่ห์ ซึ่งเรื่องราวในเพลงบอกเล่าถึงแฟนเก่าที่อยากมีความสัมพันธ์กับเราในแบบเพื่อน และในฐานะแฟนเก่าที่ต้องให้เกียรติกับแฟนใหม่ก่อน จึงเกิดเป็นคำถามที่ควรจะกลับไปถามคนนั้นของเธอก่อนว่า “หากว่าเราเป็นเพื่อนกัน” แฟนใหม่ของเธอจะโอเคหรือป่าว ? 

สำหรับเพลง "ถ้าเธอมีเพื่อนเป็นแฟนเก่า" รับรองว่าจะต้องติดหูคนฟังได้อย่างแน่นอน เพราะสองสาว จัสมิน - ณิก้า ได้โชว์ศักยภาพถ่ายทอดเรื่องราวอันน่าอึดอัดผ่านน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ของพวกเธอออกมาได้เป็นอย่างดีสามารถ ติดตามฟังเพลง และรับชมมิวสิควีดีโอเพลง "ถ้าเธอมีเพื่อนเป็นแฟนเก่า"  ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube และ Music Streaming ทุก Platform

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ JustmineNika ปล่อยเพลงใหม่ "ถ้าเธอมีเพื่อนเป็นแฟนเก่า" ย้ำภาพดูโอเสียงทรงพลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook