หมอลำดัง "บิว จิตรฉรีญา" ตอบซึ้งหลัง "ดาบส. ประถมบันเทิงศิลป์" เล่าชีวิตที่คล้ายกัน | Sanook Music

หมอลำดัง "บิว จิตรฉรีญา" ตอบซึ้งหลัง "ดาบส. ประถมบันเทิงศิลป์" เล่าชีวิตที่คล้ายกัน

หมอลำดัง "บิว จิตรฉรีญา" ตอบซึ้งหลัง "ดาบส. ประถมบันเทิงศิลป์" เล่าชีวิตที่คล้ายกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ เวลานี้ บิว-จิตรฉรีญา บุญธรรม หมอลำจากอุบลราชธานี ได้มีชื่อเสียงจากหลายผลงานที่เปลี่ยนชีวิตทั้งกลอนลำ "จิตรฉรีญาวอนแฟน" มาจนถึงเพลงอย่าง "ฮอยกอดภูยอดรวย" และล่าสุด  ดาบส. ประถมบันเทิงศิลป์ (สันติ สิมเสน) ได้เล่าเทียบชีวิตตัวเองกับบิว

 

โดยดาบส. ได้ย้อนรูปเก่าของตัวเองและบิวพร้อมข้อความว่า "ดาบส.ตั้งแต่กี้เป็นนักดนตรีมาก่อน ฮอดบ่ได้พักผ่อนแทบบ่นอนขับหกล้อพอไปฮอดตั้งเวที ตู้ลำโพงตั้งแต่กี้ดาบส.ตั้งทั้งเก็บกลางคืนใส่เสื้อเหน็บเล่นดนตรีแบบนี้ ใผสิฮู้ตั้งแต่กี้บิวจิตรมีอดีตแน่ สู้ชีวิตกับพ่อแม่บ่ได้สวยคือเดียวนี้ตั้งแต่กี้ว่าทุกหลายเด้อ.." ที่สื่อถึงการต่อสู้ทำงานหนักของดาบส. ที่ทำงานตลอดเวลากว่าจะมาถึงวันนี้ 

ซึ่งตัวของ บิว จิตรฉรีญา ก็เข้ามาคอมเมนต์สั้นๆ ว่า "รักพ่อนะคะ" และตัวของ ดาบส. ก็ได้ส่งสติ๊กเกอร์กลับท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก 

วงประถมบันเทิงศิลป์ถือเป็นวงหมอลำแถวหน้าของไทยที่มีแฟนๆ ติดตามเหนียวแน่น รวมถึง แอน-อรดี อินทรสอน ที่มีน้องชายอย่าง อาร์ต-อรรถชัย อินทรสอน ที่เป็นเคยเป็นสมาชิก และเพิ่งลงจากวงเพื่อย้ายไปอยู่กับพี่สาวที่หมอลำใจเกินร้อย ไปจนถึง ใหม่-พัชรี ไชยเลิศ และอีกหลายๆ คน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ หมอลำดัง "บิว จิตรฉรีญา" ตอบซึ้งหลัง "ดาบส. ประถมบันเทิงศิลป์" เล่าชีวิตที่คล้ายกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook