“ลองเลิกกันดีไหม” เพลงใหม่จาก PiXXiE เมื่อความรักถึงทางตัน…ยื้อกันไปก็มีแต่เจ็บปวด | Sanook Music

“ลองเลิกกันดีไหม” เพลงใหม่จาก PiXXiE เมื่อความรักถึงทางตัน…ยื้อกันไปก็มีแต่เจ็บปวด

“ลองเลิกกันดีไหม” เพลงใหม่จาก PiXXiE เมื่อความรักถึงทางตัน…ยื้อกันไปก็มีแต่เจ็บปวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสแรงไม่มีแผ่วสำหรับ 3 สาว PiXXiE มาเบล-สุชาดา สอนพันธ์ (Lead Vocalist / Visual), พิมมา-พิมพ์มาดา ใจสักเสริญ (Main Dancer / Main Rapper) และ อิงโกะ-อินท์ปาลี โชติหิรัญธนนนท์ (Main Vocalist) จากค่าย LIT Entertainment ที่ส่งผลงานเพลงฮิตติดหู ที่ใครๆก็ร้องตามได้มาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น "เด็ด", "มูเตลู", "เกินต้าน", "DEJAYOU" หรือเพลง "ไม่ได้ก็ไม่เอา" ที่เป็นที่นิยมจนถูกทำเป็นเวอร์ชั่นภาษาจีน ที่ขับร้องโดยนักแสดงนักร้องชื่อดังอย่าง จ้าวลู่ซือ จนติดชาร์ท Streaming Platform ต่างๆ ไม่ว่าจะที่ประเทศไทย หรือประเทศจีน และล่าสุด PiXXiE กลับมากับเพลงเศร้าของคน ที่เข้มแข็งอย่างเพลง “ลองเลิกกันดีไหม”

“ลองเลิกกันดีไหม?” เมื่อความสัมพันธ์เดินทางมาถึงทางตัน เมื่อความรักอย่างเดียว คงไม่เพียงพอจะยื้อความสัมพันธ์ที่เปราะบางไว้ได้ “การเลิกกัน” คงเป็นทางเลือกสุดท้าย ที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ครั้งนี้ เป็นที่มาของคำถามที่เต็มไปด้วยความเสียใจแต่เด็ดเดี่ยวว่า “เรามาลองเลิกกันดูดีไหม?” 

นอกจากการถ่ายทอดอารมณ์ความเสียใจผ่านทางเสียงร้องแล้ว PiXXiE ก็ยังได้แสดงความสามารถทางการแสดงสุดปัง ผ่านทางมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ผ่านเรื่องราวความรักของ 3 คู่รัก มาเบล-ปอร์เช่ วง TRINITY, พิมมา-ซาร่าห์ sarah salola  และ อิงโกะ-ต้นหน วง mints  ที่แม้จะมีเรื่องราวและมุมมองความรักที่ต่างกัน แต่ทั้งสามคู่ต่างก็ต้องพบกับความรู้สึกเสียใจที่ไม่ต่างกัน เรียกได้ว่าเป็นเพลง และเอ็มวี “ลองเลิกกันดีไหม” แฟนๆจะได้เห็นมุมใหม่ๆของ PiXXiE ที่ไม่เคยเห็นอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ “ลองเลิกกันดีไหม” เพลงใหม่จาก PiXXiE เมื่อความรักถึงทางตัน…ยื้อกันไปก็มีแต่เจ็บปวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook