เจนนี่ โพสต์เคลียร์ปมบล็อคไม่ให้ "ลิลลี่" ศัลยกรรม เผยเตรียมดำเนินคดีคนล้ำเส้น | Sanook Music

เจนนี่ โพสต์เคลียร์ปมบล็อคไม่ให้ "ลิลลี่" ศัลยกรรม เผยเตรียมดำเนินคดีคนล้ำเส้น

เจนนี่ โพสต์เคลียร์ปมบล็อคไม่ให้ "ลิลลี่" ศัลยกรรม เผยเตรียมดำเนินคดีคนล้ำเส้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) เป็นศิลปินที่สนับสนุนน้องอย่าง  ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) ต่อเนื่อง โดยล่าสุดเจนนี่ได้ออกมาเผยเตรียมดำเนินคดีคนที่วิจารณ์ปม เจนนี่บล็อกไม่ให้ลิลลี่ทำศัลยกรรม แบบล้ำเส้น และชี้แจงถึงคลิปที่เป็นประเด็น 

โดยเจนนี่ได้โพสต์ว่า "ตอนนี้มีคนนำรูปนี้ไปวิพากษ์วิจารณ์กันหนักมาก ด้วยหัวข้อข่าวที่จั่วแรง #ว่าเจนนี่บล๊อกไม่ให้ลิลลี่ทำศัลยกรรม ซึ่งหากใครได้ดูเนื้อหาของรายการเต็มๆ จะเห็นว่าเจนนี่ไฟเขียว และทุกครั้งที่น้องถามเราตลอดว่า พี่เจนน้องควรทำศัลยกรรมมั้ย คำตอบที่เราตอบน้องกลับไป คือ พี่ชอบหน้านี้ของน้อง ซึ่งเจนนี่ก็มองว่าไม่ผิดที่เจนนี่จะพูดกับน้องแบบนี้ และพูดแซวให้กำลังใจกันตลอดว่า หน้าแบบนี้ก็ดีนะไม่เหมือนใครในวงการ เป็นเรื่องตลบขบขันระหว่างพี่น้อง แต่ถ้าลิลลี่อยากทำก็ไม่ติดและช่วยเลือกช่วยให้คำปรึกษาด้วยซ้ำ และทุกครั้งที่โรงพยาบาลศัลยกรรมติดต่อมา เราจะส่งให้น้องตลอดเพราะจำได้ว่าน้องเคยพูดว่าอยากทำ"

และเจนนี่ได้เขียนต่อีกว่า "อย่าวิจารณ์แรงเพียงเพราะตัวเองอคติ หรือ ไม่ชอบเป็นการส่วนตัว ทุกอย่างเม้นได้วิจารณ์ได้แต่ต้องพอเหมาะพอควร เจนนี่บอกเสมอ ถ้าเป็นเรื่องของเจนนี่เจนนี่รับได้ แต่เรื่องนี้มีน้องสาวของเจนนี่มาเกี่ยวข้อง เจนนี่จึงขออนุญาตดำเนินคดีตามกฎหมายเป็นบางกรณีค่ะ" 

นอกจากการทำธุรกิจแล้ว ตัวของ ยิว ฉัตรมงคล ก็มีผลงานเพลงกับค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น อย่างเพลง "กรุณาอย่าเถียงเมีย" และ "เป็นแฟนกันสักคืน" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เจนนี่ โพสต์เคลียร์ปมบล็อคไม่ให้ "ลิลลี่" ศัลยกรรม เผยเตรียมดำเนินคดีคนล้ำเส้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook