ตูน Bodyslam โพสต์ชม "โจอี้ ภูวศิษฐ์" ขอบคุณที่เติมเต็มเพลงใหม่ให้ทรงพลัง (คลิป) | Sanook Music

ตูน Bodyslam โพสต์ชม "โจอี้ ภูวศิษฐ์" ขอบคุณที่เติมเต็มเพลงใหม่ให้ทรงพลัง (คลิป)

ตูน Bodyslam โพสต์ชม "โจอี้ ภูวศิษฐ์" ขอบคุณที่เติมเต็มเพลงใหม่ให้ทรงพลัง (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยออกมาแล้ว สำหรับผลงานเพลง "ปรากฏการณ์ผีเสิ้อ" ของ Bodyslam ที่ได้ โจอี้-ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ มาร่วมฟีทเจอริ่ง และล่าสุด ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องนำวง Bodyslam ได้โพสต์แล้ว 

โดยตูนได้โพสต์ว่า "วันนั้น...ที่ได้ยินเสียงของพี่โจอี้ @joeypws ในห้องอัดจริงๆ มันเกินกว่าที่ใจคิดนึกเอาไว้ตอนแรกไปไกลมาก ขอบคุณโจอี้ที่ให้เกียรติกับพวกเราในเพลง #ปรากฏการณ์ผีเสื้อ เพลงนี้ เพลงนี้ถ้าไม่ถูกเติมเต็มด้วยเสียงร้องและเสียงพิณของโจอี้...คงไม่ออกมาทรงพลังขนาดนี้ มันช่วยเติมเต็มพลังให้พวกเรา #bodyslamband ให้สดชื่นขึ้นได้จริงๆ ครับ ขอบคุณจริงๆ ครับโจอี้ครับ"

และในโพสต์ดังกล่าว โจอี้ ก็มาคอมเมนต์ว่า "ที่สุดของโอกาสที่พี่ๆ มอบให้ผมนะครับ ขอบคุณพี่ๆ ที่ให้โอกาสผมนะครับรักพี่ๆ นะครับ" จนหลายๆ คนเข้ามาคอมเมนต์ 

นอกจากเพลง "ปรากฏการณ์ผีเสื้อ" ตัว โจอี้ ได้มาพร้อมอัลบั้มชุด Moonไรซิ่ง และเพลงใหม่ "เมษาจะกลับไป" ที่ได้ จ๋าย-อิชณน์กร พึ่งเกียรติรัศมี นักร้องนำวง TaitosmitH มาแต่งเนื้อร้องทำนองให้ พร้อมร่วมฟีทเจอริ่งจนกระแสแรงสุดๆ ตามด้วยเพลง "โหยหา" ผลงานปิดท้ายอัลบั้ม และมีผลงาน "ฮักได้บ่" ภายใต้โปรเจกต์ Plearn Original อีกด้วย 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ตูน Bodyslam โพสต์ชม "โจอี้ ภูวศิษฐ์" ขอบคุณที่เติมเต็มเพลงใหม่ให้ทรงพลัง (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook