รวมผลงาน “อ๊อฟ ศุภณัฐ” กับ 18 ปีในวงการของศิลปินกระรอกน้อยผู้อยู่มาหลายค่าย! | Sanook Music

รวมผลงาน “อ๊อฟ ศุภณัฐ” กับ 18 ปีในวงการของศิลปินกระรอกน้อยผู้อยู่มาหลายค่าย!

รวมผลงาน “อ๊อฟ ศุภณัฐ” กับ 18 ปีในวงการของศิลปินกระรอกน้อยผู้อยู่มาหลายค่าย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกศิลปินที่อยู่วงการมานานหลายปีมากๆ สำหรับ อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ ซึ่งหลายปีที่ผ่านมาเขาได้ทำหลายบทบาทในวงการบันเทิง และทำผลงานกับค่ายเพลงมามากกว่า 5 ค่ายและเคยมีช่วงที่เป็นศิลปินอิสระจนเราขอนำเส้นทางเขามาย้อนให้แฟนๆ ได้ชมกัน

อ๊อฟ ศุภณัฐอ๊อฟ ศุภณัฐ

โดยอ๊อฟ ศุภณัฐ ได้เป็นที่รู้จักในฐานะผู้ชนะรายการเรียลลิตี้ UBC Academy Fantasia Season 2 จนมีผลงานเพลงในค่ายอีกจำนวนมาก ทั้งอัลบั้มชุด Show Aof ตามด้วยชุด รักทนรักนาน และอัลบั้ม สุโขสโมสร พร้อมทั้งมีเพลงโปรเจกต์พิเศษเป็นจำนวนมาก 

อ๊อฟ ศุภณัฐอ๊อฟ ศุภณัฐ

และเมื่อหมดสัญญากับค่ายแรก อ๊อฟก็มีอัลบั้ม เป็นคนแรกที่เธอคิดถึงหรือเปล่า กับทางสังกัด Grammy Gold ที่เขาอยู่ตั้งแต่ปี 2554 และจากนั้นก็ย้ายมาค่าย เจ้าพระยา เรคคอร์ด และมี 1 ซิงเกิล "แค่ไลค์ก็ใจอ่อน" ออกมา ก่อนค่ายปิดตัว

เมื่อมาถึงปี 2560 อ๊อฟก็ได้ทำงานในฐานะศิลปินอิสระกับเพลง "รักน้อยๆ แต่ขอให้นาน" และจากนั้นย้ายมาอยู่ค่ายบ้านอินดี้และทำเพลง "ชู้ชั่วคราว" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง และนอกจากงานเพลงแล้วช่วงนั้นอ๊อฟก็มีงานแสดงมาให้ตามด้วย

ช่วงหลัง อ๊อฟได้มาทำงานในนามค่าย Jidy Entertainment กับเพลงอย่าง "คาสโนวี่" พร้อมทั้งปล่อยเพลง "โทษประหาร" ออกมาในช่อง TY Channel ก่อนที่ช่วงหลังๆ เราจะได้เห็นอ๊อฟในละครอย่าง หมอลำซัมเมอร์ และอีกหลายเรื่อง 

เรียกได้ว่า อ๊อฟ ศุภณัฐ เป็นอีกศิลปินที่มีผลงานโดดเด่นสุดๆ หลายปีที่ผ่านมา โดยแฟนๆ สามารถฟังเพลงขอเขาได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ รวมผลงาน “อ๊อฟ ศุภณัฐ” กับ 18 ปีในวงการของศิลปินกระรอกน้อยผู้อยู่มาหลายค่าย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook