อี๊ด Fly โพสต์ซึ้ง หลังเจอข้อความ "แบงค์ Clash" ที่เคยเอาเพลงไปสอบร้องเพลง | Sanook Music

อี๊ด Fly โพสต์ซึ้ง หลังเจอข้อความ "แบงค์ Clash" ที่เคยเอาเพลงไปสอบร้องเพลง

อี๊ด Fly โพสต์ซึ้ง หลังเจอข้อความ "แบงค์ Clash" ที่เคยเอาเพลงไปสอบร้องเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นโพสต์ที่หลายคนพูดถึงกันมาก เมื่อ  แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ ที่โพสต์ถึง ปาน-ธนพร แวกประยูร และ อี๊ด FLY (สำราญ ช่วยจำแนก) หลังงาน GRAMMY RS CONCERTS HIT100 Concerts ในฐานะคนที่ยกให้เป็นครู 

ซึ่งอี๊ด ได้โพสต์ว่า "ถึง “แบงค์” น้องรัก Bank Preeti ขอบคุณ "แบงค์" น้องรักครับ มันลึกซึ้ง และสวยงามเข้ามาในใจจริงๆ นะ รักน้องครับ พี่เองก็มีศิลปินรุ่นพี่ๆ ที่เป็นแรงบันดาลใจ และยังเคารพกันมาจนถึงทุกวันนี้หลายคนเหมือนกัน ถึงแม้บางคนอายุอาจจะน้อยกว่าพี่ แต่พี่ถือการสร้างงานและการอยู่ในวงการก่อนเราเป็นสำคัญ ตอนที่เรายังร้องเพลงอยู่ในผับบาร์ เราก็เอาเพลงของพี่น้องเหล่านั้นมาเล่นมาร้อง. สำหรับพี่..พี่รู้สึกถึงความสวยงาม ในแบบของสังคมไทย ที่เรารับสืบทอดกันมาจากพ่อแม่และบรรพบุรุษ"

และอี๊ดได้กล่าวว่า "ขอบคุณครับแบงค์ ปล. ขออนุญาต แบงค์ น้องรัก พี่ขอนำบทความนี้ลงในเพจของพี่ และ เพจ Rock Brothers นะครับ เพราะมันตรงกับเจตนาของพี่ๆที่สร้างเพจ #RockBrothers ขึ้นมา ซึ่งมันเป็นเรื่องราวของพี่น้องที่เราต่างให้ความเคารพรักศรัทธาและให้เกียรติกันและกัน รวมไปถึงแฟนเพลงทุกๆ คนด้วยครับ"

นอกจากการขึ้นคอนเสิร์ต GRAMMY RS CONCERTS HIT100 Concerts แล้ว ล่าสุดอี๊ดก็มากับโปรเจกต์ "แลกกันROCK" ที่เขาได้ร้องเพลง “นางฟ้ากับควาย” ผลงานดังของ กบ TAXI 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ อี๊ด Fly โพสต์ซึ้ง หลังเจอข้อความ "แบงค์ Clash" ที่เคยเอาเพลงไปสอบร้องเพลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook