“เหตุผลของการมีชีวิตอยู่ คือการได้พบกับเธอ” เพลงสำหรับทุกคนจาก No One Else | Sanook Music

“เหตุผลของการมีชีวิตอยู่ คือการได้พบกับเธอ” เพลงสำหรับทุกคนจาก No One Else

“เหตุผลของการมีชีวิตอยู่ คือการได้พบกับเธอ” เพลงสำหรับทุกคนจาก No One Else
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงคอนเซ็ปต์เพลงชื่อยาวไว้อย่างเหนียวแน่นสำหรับวง No One Else (โน วัน เอลส์) ที่ในปี 2566 ถือว่าเป็นปีของพวกเขาเลยก็ว่าได้ เพราะตลอดปีที่ผ่านมาพวกเขาได้มีโอกาสออกไปพบเจอกับแฟนๆ มากมายหลายจังหวัดควบคู่ไปกับการปล่อยซิงเกิลออกมาอย่างต่อเนื่องจนได้ออกมาเป็นอัลบั้ม Two Of a kind  บรรจุ 15 เพลงที่มีทั้งเพลงรักหวานเวอร์ไปจนถึงเศร้ากินใจก็มีให้ได้ฟังกันอย่างเต็มเปี่ยม และอีกหนึ่งสำคัญที่ทำเอาพี่ใหญ่ของวงถึงกับน้ำตาคลอด้วยความปลาบปลื้มกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ No One Else ที่จัดไปเมื่อ 16 กันยายน 66 ที่ผ่านมากับ TWO OF A KIND กี่คอนเสิร์ตที่ผ่านไป...ก็ยังไม่เคยได้ไปกับใครสักที 

และยังไม่หมดเพียงเท่านั้นพวกเขาขอส่งท้ายปีด้วยเพลง “เหตุผลของการมีชีวิตอยู่ คือการได้พบกับเธอ” เป็นเพลงในอัลบั้มนี้ที่ได้รับความนิยมจากแฟนเพลง นำไปใช้ประกอบคลิปกันอย่างแพร่หลายรวมถึงในสตรีมมิ่งต่างๆ ก็มีการกดเข้าไปฟังกัน ซึ่งเพลงนี้เป็นการเล่าถึงการได้พบกับใครสักคนที่เข้ามาเติมเต็มบางสิ่งที่ขาดหายไปเข้ามาทำให้รู้ว่าการได้มีชีวิตอยู่เพื่อใครสักคนนั้นมันช่างเป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษ แม้ตลอดมาเราอาจจะพบเจอเรื่องราวร้ายๆ เข้ามาในชีวิตแต่นั่นก็ไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิตคุณ เพียงคุณลองมองโลกแบบเปิดใจก็จะพบกับความสุขในชีวิต ซึ่งตอนนี้ได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอออกมาให้ได้ชมกันแล้วทาง YouTube Channel Spicydisc

แต่ก่อนจะไปชมกันเราลองมาฟังถึงแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้จาก ‘ใหม่’ นักร้องนำ เป็นผู้เขียนเนื้อร้องของเพลงนี้ที่เล่าให้ฟังว่า “จุดเริ่มต้นของเพลงนี้มาจากผมได้รับโจทย์ให้เขียนเพลงให้กับศิลปินท่านหนึ่ง โดยเป็นการพูดถึงเรื่องราวของความรักที่เดินทางมาถึงบทสรุปของความสัมพันธ์ในฐานะคู่รักมาเป็นคู่ชีวิต ซึ่งกว่าจะได้พบกับใครคนนั้นบางทีหนทางมันก็แสนยากเย็นแต่เมื่อเราได้พบแล้วก็อยากจะมีชีวิตที่ดีต่อไปด้วยกัน ช่วงที่กำลังเขียนผมได้ลองไปขอความคิดเห็นในสตอรี่อินสตาร์แกรมในเรื่องของมุมมองความรักจากทุกคนมาประกอบเข้ากับโครงเรื่องที่เราคิดไว้จึงเกิดเป็นบทเพลงแสนสวยงามนี้ พอเขียนเสร็จรู้สึกว่าจริงๆ เพลงนี้อาจจะเหมาะกับพวกเรามากกว่าเลยเดินเขาไปขอศิลปินท่านนั้นว่าเพลงนี้ผมขอกลับมาเป็นเพลงของวงนะแล้วเดี๋ยวผมเขียนให้ใหม่ (หัวเราะ) หลังจากนั้นก็ส่งต่อให้พี่กุ๊กกับพี่แนตตี้จัดการต่อในส่วนของดนตรีมีความเป็นโซล อาร์ แอน บี มีกรู๊ฟฟังสบายครับ ซึ่งเพลงนี้ได้ถูกปล่อยออกมาให้ฟังพร้อมอัลบั้มของเรามาสักพักแล้วก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ พวกเราเลยอยากรวบรวมโมเมนต์ต่างๆ ของวงกับแฟนเพลงที่มีร่วมกันซึ่งเป็นอะไรที่เล่าถึงความหมายของเพลงนี้ได้ชัดเจนสุดๆ ครับ”

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ “เหตุผลของการมีชีวิตอยู่ คือการได้พบกับเธอ” เพลงสำหรับทุกคนจาก No One Else

 No One Else
 No One Else
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook