ไลก์นับหมื่น! "ต้าวหยอง" โพสต์หลังปมถูกดึงบนเวที เพื่อนร่วมวงการคอมเมนต์รัวเต็มๆ | Sanook Music

ไลก์นับหมื่น! "ต้าวหยอง" โพสต์หลังปมถูกดึงบนเวที เพื่อนร่วมวงการคอมเมนต์รัวเต็มๆ

ไลก์นับหมื่น! "ต้าวหยอง" โพสต์หลังปมถูกดึงบนเวที เพื่อนร่วมวงการคอมเมนต์รัวเต็มๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเหตุการณ์ที่หลายคนพูดถึงกันมากเมื่อ ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์ (ยุคลเดช ปัจฉิม) สมาชิกหมอลำ ระเบียบวาทะศิลป์ ถูกดึงขณะอยู่บนเวทีคอนเสิร์ต ซึ่งแม้ว่าจะมีคนที่ออกมาเผยว่าเข้าใจสถานการณ์และเหตุการณ์ดังกล่าวก็สร้างความไม่พอใจให้กับศิลปินที่เคยเหตุการณ์คล้ายกัน แต่ตัวของต้าวหยอง 

โดยต้าวหยอง ได้โพสต์ว่า "ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจงและขอโทษทุกคนนะครับ ผมไม่ใช่คนเด่นคนดังผมก็แค่ศิลปินแดนซ์เซอร์คนนึงเท่านั้นเพียงแต่ผมได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่จากพี่ๆแม่ๆที่คอยให้การสนับสนุน ผมไม่เคยลืมตัวผมยังทำทุกๆอย่างเหมือนเดิม เพียงแต่ครั้งนี้การกระทำของผมมีภาพออกไปที่แสดงกิริยาที่ไม่เหมาะสม อาจเพราะความเป็นเด็กที่ยังขาดวุฒิภาวะไปบ้างครับ สำหรับทุกๆคำติชมผมนำมาปรับปรุงตัวเองอยู่เสมอครับ ผมกราบขอโทษอีกครั้งสำหรับการกระทำที่ผิดพลาดไปแล้วครับ" 

 

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวก็มีหลายๆ ศิลปินเข้ามาคอมเมนต์ ทั้ง ก้อย ชาลินี, บิว จิตรฉรีญา และ อาร์ท-อรรถชัย อินทรสอน เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจกันเป็นจำนวนมากในโพสต์ดังกล่าว  

นอกจากการทำงานกับคณะ ระเบียบวาทะศิลป์ ปีที่ผ่านมาต้าวหยองก็ได้ร่วมงานภาพยนตร์เรื่อง "ฮักเจ้าอีหลี" รวมถึงงานแสดงให้กับหลายศิลปินอย่างเพลง “คงคาร้อยสาย” ของ เบนซ์ เมืองเลย ด้วย 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ไลก์นับหมื่น! "ต้าวหยอง" โพสต์หลังปมถูกดึงบนเวที เพื่อนร่วมวงการคอมเมนต์รัวเต็มๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook