ก้อย ชาลินี เซอร์ไพรส์เคลียร์ใจ "พ่อวีระพงษ์" วง "ศิลปินภูไท" ปล่อยโฮคู่กลางเวที | Sanook Music

ก้อย ชาลินี เซอร์ไพรส์เคลียร์ใจ "พ่อวีระพงษ์" วง "ศิลปินภูไท" ปล่อยโฮคู่กลางเวที

ก้อย ชาลินี เซอร์ไพรส์เคลียร์ใจ "พ่อวีระพงษ์" วง "ศิลปินภูไท" ปล่อยโฮคู่กลางเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นโพสต์ที่หลายคนพูดถึงกันมาก เมื่อ ก้อย ชาลินี หมอลำดังได้กลับไปพบกับ วีระพงษ์ วงศ์ศิลป์ หัวหน้าวง ศิลปินภูไท หลังจากลาเป็นเวลานาน 2 ปี จนเกิดโมเมนต์เสียน้ำตาบนเวทีดังกล่าวแบบเต็มๆ 

ซึ่งก้อย ชาลินี ได้โพสต์ว่า "หนูดีใจหลายที่ได้ยิน ได้อ่านว่าพ่อคิดฮอดหนู มันรู้สึกโล่งใจที่ได้ฟังพ่อเว้า เป็น2ปีที่หนูกล้าเว้าได้เต็มปาก ว่าหนูยังฮักและคิดฮอดพ่อตลอดบ่แม่นแค่ความฝันที่พ่อเว้าหา หนูขอบคุณพ่อ ถ้าบ่มีพ่อคงบ่มี ก้อย ชาลินี ในมื้อนี้ มีโอกาส หนูสิฟ้าวกลับไปกอดพ่อคือในความฝันเด้อจ้าพ่อ" 

โดย วีระพงษ์ วงศ์ศิลป์ ได้โพสต์ว่า "ก้อย ชาลินี ขอบคุณอิหล่าที่บ่ลืมพ่อ ขอบคุณอิหล่าที่ยังคิดฮอดพ่อ กลับมาให้พ่อกอด เป็นอีก 1 วันที่พ่อ ได้ปลดปล่อยสิ่งที่อยู่ในใจพ่อมา 2 ปีเต็มๆ วันนี้ เราสองคนได้เคลียร์ใจกันแล้ว ส่วนตอนต่อไปจะเป็นยังไง #รอคำตอบจากลูกครับ" 

นอกจากการเคยเป็นสมาชิก ศิลปินภูไท และ หมอลำเพชรบ้านแพง ก้อย ชาลินี ก็มีผลงานเพลงอย่าง "เมียนอกสมรส (เมียน้อย)" และผลงานล่าสุดอย่างเพลง "เซาฮ้องไห้" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังด้วย และปัจจุบันก็มีผู้ติดตามในโซเชียลมากกว่าแสนคน โดยเราต้องมาติดตามว่าหลังจากนี้เธอจะมีอะไรให้ติดตามอีก 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ก้อย ชาลินี เซอร์ไพรส์เคลียร์ใจ "พ่อวีระพงษ์" วง "ศิลปินภูไท" ปล่อยโฮคู่กลางเวที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook